Kinh hoàng vụ đánh ghen xé áo, nện guốc ở Hà Đông

(2Sao) - Cách đây vài tiếng, tại Big C Hà Đông xảy ra vụ đánh ghen khiến nhiều người dân xung quanh không thể can nổi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip đánh ghen xảy ra tại Big C Hà Đông thu hút được nhiều người. Theo chia sẻ, khoảng 15h ngày cùng ngày, bỗng xuất hiện nhóm cô gái đeo bất ngờ túm tóc và kéo tóc cô gái ra cửa siêu thị đánh ghen.

Theo đoạn clip được ghi lại, trong nhóm người đánh ghen này có người là vợ của người đàn ông ngoại tình, thay vì nói chuyện chị vợ này liên túc đánh, tát và kéo tóc cô gái được cho là tình nhân của chồng. Theo người dân chứng kiến kể, trước khi xảy ra vụ đánh ghen này chị vợ có nhắn tin cho người tình của chồng, không những không sợ hãi mà cô gái này còn trả lời với giọng điệu đầy thách thức. Do quá tức giận việc chồng đi ngoại tình và người tình của chồng thách thức, chị vợ và bạn đã quây đánh cô bạn gái của chồng ngay chốn đông người.






Lúc đầu, người dân chứng kiến đều khuyên ngăn nhưng nhóm người này tỏ ý ' không cần thiết ' ngăn cản người dân tới gần. Còn chị vợ ở trong tiếp tục giải quyết riêng với người tình của chồng bằng những phát tát, đạp và túm tóc lôi kéo giữa đường. Bỏ ngoài tai sự can ngăn từ phía người dân ở đây, nhóm người này tiếp tục túm tóc kéo cô gái ra chỗ khác để hành xử, không nhẹ nhàng như lúc ban đầu chị vợ đã giật tung áo và tát liên tục vào mặt cô gái trẻ không tiếc tay. Cô gái bị đánh liên tục cầu xin sự giúp đỡ từ phía người dân đi đường nhưng trước cảnh tượng hỗn loạn như này người dân chỉ còn cách báo công an, trong lúc đó chị vợ dùng guốc đập liên tục vào mặt cô gái trẻ đang bị túm tóc nằm dưới đất.








Ước chừng màn đánh ghen này diễn ra gần 20 phút dưới sự chứng kiến của nhiều người. Rất nhiều bình luận cho rằng việc chị vợ bức xúc đánh ghen là điều bình thường, có thể thông cảm được: " Chị vợ quá tức giận khi chứng kiến chồng và cô bồ này đi Trung Quốc, Sài Gòn với nhau. Chưa kể còn bị người tình của chồng thách thức nữa, nhịn sao nổi. Chồng đi ngoại tình đã bực lắm rồi, bây giờ đến cả bạn gái của chồng cũng đòi bắt nạt nữa."

Một cư dân mạng khác cũng đồng tình: " Mình là chị này cũng không thể chấp nhận được, đánh là đúng lắm."

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tỏ ra đồng tình thì cũng có luồng dư luận cho rằng việc đánh ghen chốn công cộng như này là vi phạm pháp luật và không phải cách hành xử văn minh. Những hành động này chỉ đang làm cho sự việc trở nên xấu đi chứ không thể giải quyết êm thấm được.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất