Rút kinh nghiệm từ AAA, 'Kpop Super Concert' có Sehun - Chanyeol sẽ đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp

Theo đại diện "Kpop Super Concert", vấn đề lớn nhất của "AAA 2019" chính là sự thiếu kết nối và thấu hiểu giữa ê kíp thực hiện của Việt Nam và Hàn Quốc.

Chiều 23/12, họp báo Đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert đã diễn ra tại Hà Nội. Cùng với cuộc thi Giọng hát hay tiếng Hàn, đại nhạc hội này nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 27 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Rút kinh nghiệm từ AAA, Kpop Super Concert có Sehun - Chanyeol sẽ đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp-1

Theo đó, dàn line-up tham gia sự kiện lần này là những nghệ sĩ hàng đầu xứ Kim chi và có lượng fan hâm mộ đông đảo ở mảnh đất hình chữ S như: Taemin (SHINee), EXO-SC, NCT 127, ELRIS, ACE, Alphabat. Về phía đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn, cái tên đầu tiên được hé lộ chính là nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Rút kinh nghiệm từ AAA, Kpop Super Concert có Sehun - Chanyeol sẽ đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp-2

Trong buổi họp báo, đại diện BTC chương trình đã chia sẻ truyền thông và báo chí về những khó khăn để đưa các thần tượng Kpop đến gần khán giả Việt, những yêu cầu khắt khe từ phía nghệ sĩ Hàn, đồng thời giải đáp thắc mắc đang được dư luận quan tâm nhất hiện nay ở các sự kiện âm nhạc có sự tham gia của ca sĩ quốc tế, chính là vấn đề an toàn và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

Rút kinh nghiệm từ sự kiện lễ trao giải AAA 2019 bị công chúng nhận xét là “thảm họa”, ông Kim Hyo Jae, đại diện BTC 2020 Kpop Super Concert cho biết: "Theo như tôi được biết lễ trao giải AAA 2019 vừa qua có những dư luận không tốt và được nói rất nhiều trên truyền thông. Trong quá trình tổ chức đại nhạc hội Kpop Super Concert lần này, có một điều chúng tôi luôn tâm niệm đó chính là sự thấu hiểu. Sự thấu hiểu ở đây chúng ta có thể hiểu là sự kết nối giữa 2 bên Việt Nam và Hàn Quốc. 

Tôi nghĩ vấn đề lớn nhất của buổi lễ trao giải AAA 2019 chính là việc chưa thấu hiểu nhau giữa hai bên. Chúng tôi đang rất cố gắng để cải thiện điều này và đặc biệt là sự thấu hiểu giữa các đơn vị tổ chức giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Tôi hy vọng Kpop Super Concert sẽ tổ chức thành công tốt đẹp và không có bất kỳ dư luận xấu nào". 

Rút kinh nghiệm từ AAA, Kpop Super Concert có Sehun - Chanyeol sẽ đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp-3

Về công tác chuẩn bị cho chương trình, Phó Tổng Giám đốc VOV Ngô Minh Hiển cho biết: “Một trong yếu tố quan trọng là uy tín của VOV nên Ban tổ chức sẽ nỗ lực tổ chức sự kiện chu đáo. Đây là sự kiện được giới trẻ quan tâm và làm sao khi kết thúc các đồng nghiệp đánh giá khách quan, công bằng. 

Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị và phối hợp với các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp để đảm bảo chương trình được diễn ra an toàn, có chất lượng nghệ thuật cao”. 

Được tổ chức vào thời điểm đầu năm 2020, đại nhạc hội 2020 K-Pop Super Concert được xem là một trong những sự kiện văn hóa lớn mở đầu năm mới của Việt Nam, đánh dấu một năm sôi động cho sân chơi âm nhạc của giới trẻ Việt và khu vực.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kpop-super-concert-co-sehun-chanyeol-dam-bao-an-toan-va-chuyen-nghiep-n-206397.html

Taemin sehun chanyeol Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao