Top 5 nữ thần Kpop có gương mặt đẹp như tạc tượng: Vắng mặt BlackPink, quán quân không phải người Hàn

Làng giải trí xứ Hàn không thiếu những mỹ nữ xinh đẹp, tài năng. Tuy nhiên Tzuyu, Seolhyun, Irene... vẫn luôn được công chúng bình chọn là những nữ idol sở hữu gương mặt "thần thánh" nhất lịch sử Kpop. Bất ngờ nhất khi BlackPink, nhóm nữ đình đám nhất hiện nay không có thành viên nào lọt BXH.

Từ khi debut, vẻ đẹp mỹ miều của Tzuyu luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng xứ Hàn. Nữ idol người Đài Loan chưa bao giờ vắng mặt trong các BXH nhan sắc idol nữ của Kpop.

2sao.vn | Photobook

Cô út sinh năm 1999 cũng được các chị em cùng nhóm bình chọn là thành viên xinh đẹp nhất TWICE. Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sân viên sân bay bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của mỹ nhân này bỗng gây sốt trên Twitter và được các fan truyền tay nhau vì quá hài hước.

2sao.vn | Photobook

Seolhyun được biết đến là nữ idol sở hữu gương mặt có thể “cân trọn” mọi concept từ ngây thơ cho đến sexy. Sở hữu làn da mật mịn màng khỏe khoắn, đặc biệt là thân hình chuẩn không cần chỉnh với những đường cong bỏng mắt, Seolhyun ngày càng được lòng các thương hiệu lớn.

2sao.vn | Photobook

Thành viên nhóm nhạc AOA liên tục đánh bại những cái tên như Suzy, Yoona để đứng đầu BXH thương hiệu nghệ sĩ nữ. Độ phổ biến của Seolhyun khủng đến mức người ta có thể thấy hình cô khắp mọi nơi ở Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Irene chính xác là hiện thân của cụm từ “visual siêu thực” bởi mỗi khung hình chị cả Red Velvet xuất hiện, khán giả lại được dịp mê mẩn bởi nhan sắc xuất chúng.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nhân nhà SM sở hữu vẻ ngoài “vạn người mê” với những đường nét gương mặt hoàn hảo không góc chết. Nhìn những tấm hình này, liệu có ai tin rằng Irene sắp bước qua tuổi 28?

2sao.vn | Photobook

Được kỳ vọng sẽ trở thành “át chủ bài” thay thế Somi, Yuna (ITZY) đã không làm Park Jin Young thất vọng khi cô thực sự là tân binh được săn đón bậc nhất hiện nay ở Kpop.

2sao.vn | Photobook

Với tỷ lệ cơ thể chuẩn, chiều cao vượt trội và nhan sắc ấn tượng ở tuổi 16, cô út ITZY được ca ngợi là người đại diện nhan sắc của JYP thế hệ mới.

2sao.vn | Photobook

Son Naeun là thành viên nhóm nhạc nữ thế hệ hai đình đám Apink. Naeun được dân Hàn yêu thích bởi tính cách dịu dàng y như gương mặt nhưng lại sở hữu thân hình nóng bỏng đáng ghen tị.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên gần đây, những hình ảnh khác lạ khi xuất hiện trước đám đông của Naeun khiến nhiều người nghi ngờ cô đã can thiệp thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc. Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối bởi Naeun vốn đã vô cùng xinh đẹp, việc đụng chạm dao kéo khiến gương mặt cô trở nên đại trà và dễ quên khi mà Kpop ngày càng có nhiều tân binh trẻ trung xinh xắn.

2sao.vn | Photobook

Naeun Irene Seolhyun Tzuyu