AAA 2019 bị khán giả quốc tế la ó 'thiếu chuyên nghiệp, khác nào lễ trao giải năm 1970'

Hiện trường mất khống chế, chất lượng hình ảnh yếu kém, thảm đỏ thiếu ánh sáng, lễ trao giải đơn sơ dài dòng với hàng tá giải thưởng trao cho có... là những bình luận về lễ trao giải AAA năm nay.

Tối 26/11, sự kiện âm nhạc được fan Kpop tại Việt Nam – Asia Artist Award cuối cùng cũng diễn ra. Với dàn line-up cực khủng lên tới gần 100 nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc gồm: Super Junior, Red Velvet, TWICE, GOT7, Kang Daniel, NU‘EST, MOMOLAND, SEVENTEEN, (G)I-DLE, Chungha, TXT, AB6IX, ITZY, Jang Dong-gun, Yoona, Park Min Young, Ji Chang-wook, Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh.... khán giả Việt Nam đã được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc hoành tráng mang quy mô quốc tế.

AAA 2019 bị khán giả quốc tế la ó thiếu chuyên nghiệp, khác nào lễ trao giải năm 1970-1
Dàn idol tham dự AAA 2019 tại Việt Nam

Tuy nhiên trái ngược với những màn trình diễn mãn nhãn mà các thần tượng xứ Hàn mang tới, sự thất vọng của người hâm mộ Việt Nam cũng như fan Kpop tại Hàn Quốc, Trung Quốc về khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp và sơ sài của BCT chương trình là không thể không kể đến.

AAA 2019 bị khán giả quốc tế la ó thiếu chuyên nghiệp, khác nào lễ trao giải năm 1970-2
AAA 2019 bị chê không khác gì "giải ao làng" 

AAA 2019 bị khán giả quốc tế la ó thiếu chuyên nghiệp, khác nào lễ trao giải năm 1970-3AAA 2019 bị khán giả quốc tế la ó thiếu chuyên nghiệp, khác nào lễ trao giải năm 1970-4
Khi xem livestream do BTC cung cấp, người hâm mộ thậm chí còn không nhìn rõ mặt thần tượng của mình

Theo đó, hàng loạt blogger Trung và Hàn đã đăng bài nhận xét về hiện trường mất khống chế, chất lượng hình ảnh yếu kém, thảm đỏ thiếu ánh sáng, lễ trao giải đơn sơ dài dòng với hàng tá giải thưởng trao cho có… tại sân khấu của AAA.

Thông tin về lễ trao giải đình đám nhanh chóng leo top 4 từ khóa tìm kiếm hot nhất MXH xứ Trung với những bình luận tiêu cực:

- “Quá đơn sơ, tôi chưa bao giờ xem một lễ trao giải đơn sơ như thế”

- “ Chen chúc như thế, mong không ai làm sao”

- “Có thể biến Yoona thành thế này, thật là...”

- “Thật sự có cảm giác như những năm 70 - 80, cả xóm chỉ có 1 nhà có TV, tất cả mọi người vây quanh TV xem”.

- “Đây là màn thảm đỏ buồn cười nhất tôi từng thấy”

Về phía fan Việt, những bài đăng bức xúc với khâu tổ chức còn quá nhiều bất cập của BTC chương trình cũng xuất hiện nhiều không đếm xuể trên mạng xã hội sau khi AAA kết thúc. Có lẽ chưa khi nào netizen "xuyên quốc gia" lại đồng loạt thất vọng về AAA như lễ trao giải năm nay.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aaa-2019-bi-khan-gia-quoc-te-la-o-lam-an-thieu-chuyen-nghiep-n-203684.html

Asia Artist Awards

Tin tức mới nhất