Kris, Z. Tao cùng dàn sao Hoa ngữ đi chợ nấu ăn mừng Ngày của Mẹ

Hôm nay (14/5), mạng xã hội Weibo được dịp rôm rả hơn thường ngày khi loạt sao Hoa ngữ đều đăng tải những lời chúc, bài viết và hình ảnh thân thương gửi đến Mẹ yêu quý của mình. Không dừng lại ở đó, các ngôi sao còn lên kế hoạch từ trước khi đích thân đi chợ nấu ăn và tặng bánh gato cho Mẹ.



Đến hẹn lại lên, ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm luôn là dịp để những người con hiếu thảo tri ân công ơn nuôi dưỡng của Mẹ, sao Hoa ngữ cũng không ngoại lệ. Tuy bận trăm công nghìn việc nhưng họ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian bày tỏ lòng thành đến người phụ nữ mình yêu thương nhất.

Nhân Ngày của Mẹ, một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích xứ Trung đăng tải hàng loạt tấm hình bày tỏ lòng thành kính với bậc mẫu thân khiến nhiều fan thích thú. Theo đó, Kris đích thân đi siêu thị lựa chọn những loại rau củ và thực phẩm mà mẹ anh thích ăn nhất. Không những thế anh còn đích thân vào bếp, nhặt rau và đun lửa và dùng tài nghệ nấu nướng của mình tạo ra bữa ăn ấm cúng.


Kris giản dị đi mua sắm một mình để chuẩn bị bữa cơm đặc biệt dành riêng cho Mẹ.

Ngôi sao sinh năm 1990 tỉ mỉ lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Nam chính Hóa ra anh vẫn ở đây tất bật chuẩn bị mọi thứ từ A đến Z.

Tuy chỉ chuẩn bị những món ăn gia đình thường ngày nhưng ẩn sâu trong đó lại chất chứa bài học về lòng hiếu thảo. Ở điểm này, Kris nhận được không ít lời khen ngợi của người hâm mộ.


“Người con trai vàng” của năm còn dành riêng cho mẹ một ổ bánh kem trải đầy hoa hồng cùng bó hoa tươi thắm.

Trong khi Kris bận rộn bên bữa cơm gia đình thì Z. Tao lại có cách bày tỏ khác, anh đăng tải bức ảnh lúc nhỏ chụp cùng mẹ trong công viên ngập tràn sắc hoa cùng dòng tâm sự: “Thiệt sự mà nói, tôi thấy ngày xưa Mẹ đẹp trai quá, quá đẹp trai luôn còn hiện tại mặc dù đã hết anh tuấn nhưng Mẹ vẫn đẹp như cũ.

Trước nay, tôi không cảm thấy bố mẹ già đi, vì sao, vì họ luôn trẻ mãi tuổi 18 trong lòng tôi. Chúc mừng Ngày của Mẹ, con yêu Mẹ. M.O.M - bài hát con viết tặng Mẹ, bạn nào chưa nghe thì cùng nghe nhé, chúc Mẹ của mọi người Ngày lễ vui vẻ”.


Z. Tao không những chúc mừng Mẹ của mình mà còn chúc Mẹ của những người hâm mộ anh có một ngày đặc biệt vui vẻ.

Bên cạnh Kris và Z. Tao, dàn sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ cũng không quên chúc mừng mẹ mình, Phạm Băng Băng đăng tải hình ảnh cô trẻ trung chụp hình cùng Mẹ và Hello Kitty đính kèm lời chúc: “Mẹ thương mến, chúc mừng Ngày của mẹ, mong Mẹ mỗi ngày luôn ngập tràn hạnh phúc”.


Phạm Băng Băng: “Mẹ thương mến, chúc mừng Ngày của mẹ, mong Mẹ mỗi ngày luôn ngập tràn hạnh phúc”.


Trong khi đó, bạn trai Lý Thần của cô dành tặng lời chúc đến những người Mẹ trên thế giới Ngày của Mẹ vui vẻ, anh cũng không quên viết riêng cho Mẹ mình: “Thời gian con lớn, mái tóc mẹ bạc. Xin thời gian bước chậm một chút thôi”.


Lâm Tâm Như: “Trở thành mẹ mới hiểu được hóa ra trong người mình ẩn chứa nhiều năng lượng đến vậy, vì con cái có thể dũng cảm kiên cường, mở ra cả bầu trời cho các con”.

 

Theo Saostar


Kris ý nghĩa ngày của mẹ ngày của mẹ Mother's Day Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất