Ngày của mẹ: Ngọc Trinh úp mở thái độ lạ với mẹ kế - NSND Hương Bông không ân hận vì sinh con

Nhân ngày của mẹ, NSND Lan Hương tâm sự nỗi niềm làm mẹ, trong khi Ngọc Trinh lại tiết lộ thái độ "lạ" với mẹ kế....

Nhân ngày hiền mẫu - 14/5, nghệ sĩ Hương "Bông" đã trải lòng tâm sự về nỗi niềm của người làm mẹ.

Trong ít phút lên sóng, bà mẹ chồng tai quái trong Sống chung với mẹ chồng lần đầu bật mí về những điều thầm kín buồn vui trong hành trình từ khi bầu bí, sinh con cho tới hiện tại, khi đã là một bà nội mẫu mực.


Nghệ sĩ Lan Hương tâm sự nối niềm làm mẹ


Mở đầu tâm sự, nghệ sĩ 56 tuổi hoài niệm lại quãng thời gian mới sinh con khiến chị mất tự tin về vẻ bề ngoài. Nghệ sĩ Hương "Bông" kể: "Sinh con xong tôi tăng 13kg, người xấu đi rất nhiều. Đôi lúc điều đó đã khiến tôi mất tự tin về vẻ bề ngoài. Nhưng lúc cai sữa cho con xong thì mẹ gầy. Sự thay đổi của người phụ nữ sẽ liên tục theo năm tháng, theo từng giai đoạn nuôi con sinh con."

Bên cạnh sự thay đổi về hình thể, nữ nghệ sĩ cũng mở lời chia sẻ những thời điểm khó khăn trong cuộc đời. "Khi sinh đứa con đầu tiên vào đúng giai đoạn đất nước thay đổi, lúc đó tôi phải làm rất nhiều việc để có thể đủ khả năng chăm con, thực sự vô cùng vất vả", Hương "Bông" tâm sự.

Nữ diễn viên Gió làng kình cũng đưa ra quan điểm riêng về câu ví von "gái một con trông mòn con mắt" của người xưa. Theo nghệ sĩ, câu nói đó chưa hẳn đúng, bởi người phụ nữ sau sinh nở có "mòn con mắt" hay không còn phụ thuộc vào cuộc sống. Vì thế không thể cân đo đong đếm được thời điểm vất vả và nặng nhọc trong cuộc đời người phụ nữ.

 


Nghệ sĩ Hương "Bông" tâm sự nhân ngày của mẹ


"Có con rồi các cụ nói 'gái một con trông mòn con mắt', nhưng mà không hẳn như vậy đâu. Họ sẽ mòn con mắt khi họ hạnh phúc, nhàn hạ không phải lo nghĩ gì. Nhưng cũng có rất nhiều khó khăn mà không thể nói được bằng lời, không gọi tên ra được, cũng không thể cân đo được thời điểm nào nặng nhất", nghệ sĩ Lan Hương bộc bạch.

Bồi hồi về những thăng trầm trong cuộc sống sau khi làm mẹ, nhưng người nghệ sĩ 56 tuổi không hối tiếc về quãng thời gian vất vả ấy. Cô khẳng định: "Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn mong muốn được làm mẹ, bởi con cái chính là quà tặng vô giá của thượng đế".

Ngoài nghệ sĩ Hương "Bông", người mẫu Ngọc Trinh nhân ngày của mẹ cũng chia sẻ nỗi lòng. Từng thú nhận "tuy không phải mẹ ruột nhưng đối với tôi, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất thế gian", nhưng mới đây, Ngọc Trinh khiến ai nấy đều ngỡ ngàng trong tiết lộ gây sốc về thái độ lạ với mẹ kế.

Theo đó, "Nữ hoàng nội y" kể: “Cứ nóng tính lên là tôi có thể quát mẹ luôn. Quát xong bà khóc luôn. Hình như mình không coi bà là mẹ hay sao ấy".


Ngọc Trinh bên ba mẹ

Lời chia sẻ trái ngược của mỹ nhân họ Trần được lấp lửng hé lộ đang thu hút sự chú ý đặc biệt. Bởi trước đó, Ngọc Trinh từng khiến bao người ngưỡng mộ tình cảm thương yêu thương của cô và mẹ kế - bà Sáu Phương.

Dù không phải người mang nặng đẻ đau nhưng chân dài này từng khẳng định nhiều lần: "Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời, và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế". Không chỉ nói, Ngọc Trinh dùng hành động thiết thực song hành cùng mẹ trong cuộc sống như cung cấp tiền hàng tháng, cùng mẹ đi mua sắm làm đẹp...

Đáp lại tấm chân tình của con gái chồng, bà Sáu Phương thương yêu con hết lòng: "Tôi rất mừng vì con của chồng có hiếu với mình như vậy. Khi chăm nom cho chúng nó, tôi không nghĩ đó là con của chồng mà luôn nghĩ đó là con của mình thôi".


Ngọc Trinh và mẹ kế

Mối quan hệ tốt đẹp của người mẫu nội y với vợ hai của bố khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi, liệu câu: “Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời mẹ kế lại thương con chồng” phải chăng đã lỗi thời.

Cũng nhân ngày của Mẹ, trước đó nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã dốc sạch tài khoản mua nhà mới tặng phụ huynh. Nói về món quà dành lớn này, giọng ca Con sẽ sống vì mẹ tâm sự: "Tôi trải qua tuổi thơ khó khăn, gia đình rất nghèo. Sau khi có chút thành công trong sự nghiệp, tôi chăm chỉ đi hát kiếm tiền mua nhà mua xe. Tôi muốn dành điều tốt nhất cho đấng sinh thành".


Giang Hồng Ngọc và mẹ

Ngày của mẹ hay còn gọi Ngày hiền mẫu là một ngày kỷ niệm để tôn vinh tình mẫu tử. Ngày lễ này thường được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ nhì của tháng 5. Vì vậy, năm nay 14/5 là ngày được chọn tôn vinh mẹ.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


NSUT Lan Hương ý nghĩa ngày của mẹ ngày của mẹ nghệ sĩ Hương Bông Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất