Kristen Stewart có bạn gái mới

Sau nhiều nghi vấn, ngôi sao “Equals” gián tiếp xác nhận đang hẹn hò nữ ca sĩ St Vincent khi khóa môi cô trong bữa tối mới đây.





Kristen Stewart tái hợp nữ trợ lý Alicia Cargile hồi tháng 5 nhưng nhanh chóng chia tay. Gần đây, nữ diễn viên 26 tuổi liên tục xuất hiện bên ca sĩ St Vincent, dấy lên tin đồn hẹn hò giữa 2 người.

St Vincent được biết tới là bạn gái của siêu mẫu đình đám Cara Delevigne và họ cũng mới chia tay gần đây sau hơn 1 năm cặp kè.

Kristen Stewart và bạn gái mới - nữ ca sĩ St Vincent hẹn hò hôm 16/10. Ảnh: DM.


Sau nhiều nghi vấn từ cuối tháng 8, cặp đôi mới đây gián tiếp xác nhận mối quan hệ lãng mạn khi có những cử chỉ tình cảm.

Trong buổi ăn tối hôm 16/10 ở New York, cô đào màn ảnh và nữ ca sĩ 34 tuổi nắm tay trên phố và khóa môi ở một nhà hàng thuộc khu East Village. Kristen diện đồ tomboy như mọi khi, còn bạn gái mới mặc crop top, khoác blazer và quần thể thao.

Cặp đôi hôn nhau trong bữa tối. Ảnh: Famefly.


Đây là lần đầu tiên họ thể hiện những cử chỉ âu yếm bên nhau. Từ đầu tháng, Kristen đưa St Vincent tới các buổi công chiếu phim, đi xem concert nhưng tránh gần gũi trước ống kính.

Một năm nay, Kristen cởi mở hơn về những mối tình đồng giới, cô không còn giấu diếm mà thoải mái đi chơi cùng bạn gái. Nói về thiên hướng tình dục của mình, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi không xấu hổ và cũng không bối rối. Nhiều thứ đã thay đổi và không chỉ với tôi, chúng ta được khuyến khích chấp nhận sự thay đổi này để tiến về phía trước và để trở nên tuyệt vời”.

Từ đầu năm nay, Kristen công khai tình cảm với 2 bạn gái là ca sĩ SoKo và trợ lý Alicia Cargile.

St Vincent từng hẹn hò siêu mẫu đình đám Cara Delevigne . Ảnh: US.
Theo Zing

Kristen Stewart

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao