'Công chúa băng giá' Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc

Biểu tượng nhan sắc Krystal khiến cư dân mạng hoang mang với vẻ ngoài xuống dốc, thân hình tròn trịa hơn hẳn.

Tối 21/11, nhiều ngôi sao quyền lực của showbiz Hàn như Jung Woo Sung, Honey Lee, Lee Young Ae, Im Yoona... đã cùng góp mặt tại lễ trao giải danh tiếng Rồng Xanh. Nữ thần tượng Krystal cũng thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện với bộ váy hồng rực rỡ ôm sát body.

Tuy nhiên trong những bức ảnh được báo chí đăng tải, Krystal dường như tăng cân thấy rõ. Nếu như trước đây, Krystal vốn nổi tiếng với cơ thể săn chắc, cơ bụng hoàn hảo thì hình ảnh hiện tại lại hoàn toàn trái ngược. 

Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-1
Krystal bị chê tăng cân, kém xinh so với trước đây


Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-2Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-3

Tuy nhiên nhiều người hâm mộ nhận xét rằng chiếc váy thiếu tinh tế cùng với góc chụp đã khiến cho Krystal tăng thêm vài cân. Thực tế, trong những bức ảnh fan chụp, nhan sắc của nàng "công chúa băng giá" vẫn rất nổi bật, xinh đẹp.

Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-4
Hình ảnh fan chụp khác hẳn ảnh báo chí


Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-5
Vẻ ngoài của Krystal được đăng trên mạng xã hội mới vài ngày trước đây


Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-6

Chrystal Soo Jung sinh năm 1994, được khán giả biết đến nhiều nhất với nghệ danh Krystal, gương mặt đại diện của nhóm nhạc nữ f(x). Ngoài ra, cô cũng là em gái của cựu thành viên SNSD Jessica. 

Krystal và Jessica được mệnh danh là cặp chị em hàng đầu Kpop, cả hai đều sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, lạnh lùng cùng gu thời trang bắt mắt. Kể từ khi gia nhập làng giải trí tới nay, Krystal luôn đứng hàng top trong các bảng xếp hạng về sắc đẹp. Gương mặt lạnh lùng cũng là nguyên nhân chính khiến Krystal nhiều lần vướng vào tin đồn kiêu căng, khó gần.

Sau khi nhóm nhạc f(x) đóng băng hoạt động, Krystal tiếp tục phát triển sự nghiệp theo con đường diễn xuất. Một vài bộ phim có sự góp mặt của người đẹp phải kể tới Cô dâu thủy thần, Những người thừa kế, Player,...

Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-7
Krystal sở hữu vẻ đẹp sang chảnh như công chúa 


Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-8Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-9Công chúa băng giá Krystal bị chê tăng cân, xuống sắc-10

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/krystal-bi-che-tang-can-va-xuong-sac-n-203175.html

Krystal

Tin tức mới nhất