Kwon Nara và dàn nam nữ phụ được chú ý trên màn ảnh Hàn đầu năm 2020

Đây là 7 nhân vật phụ, gây ấn tượng với khán giả nhờ sức hút và diễn xuất tuyệt vời không kém các diễn viên nam nữ chính.

Seo Ji Hye "Hạ cánh nơi anh". Seo Ji Hye với vai diễn Seo Dan đã tỏa ra sức hút riêng và làm khá giả mê mẩn. Vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách thời trang cá tính, ngầu theo cách rất riêng. Bên cạnh đó nhân vật Seo Dan không đi theo lối mòn nữ phụ khó ưa, phá cặp đôi chính làm người xem ghét mà ngược lại cô luôn tự trọng và không cầu xin tình cảm từ người không yêu mình. Chính điểm này đã làm nhân vật được người xem yêu thích.

2sao.vn | Photobook

Kwon Nara "Tầng lớp Itaewon". Nữ thứ Oh Soo Ah là mối tình đầu của Park Sae Roy (Park Seo Joon). Cô là một người tham vọng, bí ẩn và khó lường, nhưng cuối cùng lại chính là người kết thúc tất cả bằng chính năng lực của mình. Kwon Na Ra đã diễn xuất tốt khi luôn hướng về Park Seo Joon với ánh mắt sâu thẳm. Khán giả yêu thích cô nàng vì sự kiên cường và âm thầm chịu đựng bền bỉ.

2sao.vn | Photobook

Go Bo Gyul "Hi Bye Mama". Vào vai Oh Min Jung, Go Bo Gyul nhận được rất nhiều lời khen khi diễn xuất hoàn hảo vai một người vợ tốt, một người mẹ kế hoàn hảo. Ngay từ đầu, phim đã gây chú ý vì đánh dấu 5 năm quay lại màn ảnh nhỏ của nữ thần Kim Tae Hee, tuy nhiên sau khi xem vài tập khán giả cũng chú ý đến cô nàng nữ thứ dịu dàng mà Go Bo Gyul thể hiện.

2sao.vn | Photobook

So Joo Yeon "Romantic Doctor Kim 2". So Joo Yeon vào vai Yoon Ah Reum, một người luôn tràn đầy năng lượng, dùng tính cách tươi sáng của mình mang đến tiếng cười cho các nhân viên làm việc trong bệnh viện. Chính nhờ sự đáng yêu, tích cực và sợi dây tình cảm với nhân vật của Kim Min Jae đã giúp cho So Joo Yeon chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả bên cạnh nữ chính Lee Sung Kyung.

2sao.vn | Photobook

Hwang Bo Ra "Hyena". Hwang Bo Ra lại có cho mình thêm một vai phụ thành công khi vào vai hài hước. Tuy phim làm về ngành luật với cách đưa ra vấn đề rất nghiêm trọng nhưng chính Hwang Bo Ra đã mang đến sự cân bằng cho bộ phim với nét hài hước duyên dáng của mình. Cô cũng cho thấy khả năng kết hợp tuyệt vời cùng bạn diễn khi ăn ý cả với Jon Suk Ho và Kim Hye Soo.

2sao.vn | Photobook

Im Joo Hwan "The Game: Towards Zero". Im Joo Hwan vào vai Koo So Kyung một nhân viên giám định pháp y tính tình cầu toàn, lạnh lùng, khiến người xung quanh khó tiếp cận. Anh được khán giả nhận xét diễn ra được nét một nhân vật phản diện tuy biết những hành động của mình là sai trái nhưng vẫn không dừng lại.

2sao.vn | Photobook

Lee Jae Wook "I’ll Go to You When the Weather is Nice". Trong phim Lee Jae Wook vào vai Lee Jang Woo - chàng trai tốt bụng và hài hước sống tại một thị trấn nhỏ vùng Buk Hyeon. Anh khiến người xem xiêu lòng bởi sự ấm áp và thân thiện của nhân vật đảm nhận vai trò tấu hài.

2sao.vn | Photobook

Seo Ji Hye Kwon Nara Im Joo Hwan Phim Hàn