Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này

Mấy ai đi biển 5 lần 7 lượt chỉ trưng diện áo phông, quần dài mà vẫn nổi bần bật như Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên là cô Hoa hậu sở hữu gu thời trang đa phong cách. Ở sự kiện, người đẹp thường ăn diện cực sang chảnh cùng thần thái sắc lạnh.

Tuy nhiên, nàng Hậu ngoài đời lại ăn mặc rất cởi mở và có phần hơn “men”. Đặc biệt, item thường thấy nhất trong tủ đồ của Kỳ Duyên chính là những chiếc áo phông khỏe khoắn.

Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-1
Mới đây, Kỳ Duyên đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh khoe cận nhan sắc xinh đẹp. Đã quá quen với một Kỳ Duyên chăm diện bikini khoét hở táo bạo nên lần này, cô nàng chơi ngược với pha lên đồ kín đáo cùng khuôn mặt make up nhẹ nhàng khi thả dáng ở bãi biển.
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-2
Dù diện đồ đơn giản hay hở thì nàng Hậu vẫn đẹp thu hút theo cách rất riêng.​Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-3
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-4
Mấy ai đi biển chỉ trưng diện áo phông, quần dài mà vẫn nổi bần bật như Kỳ Duyên.
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-5
Kỳ Duyên tận hưởng chuyến du lịch với hành trang toàn đồ hiệu: túi Louis Vuitton, mũ lưỡi trai Burberry và áo thun. Cô nàng cũng khéo chọn màu son đỏ đậm để làm điểm nhấn cho diện mạo. 

Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-6
Kinh râm là item không thể thiếu cho những chuyến du lịch biển. Diện nguyên set quần suông + áo phông trắng ton sur ton, cô nàng đeo thêm chiếc mini bag màu đen cho thêm phần năng động.
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-7
Một set đồ "white on white" khác vừa thoải mái, cực kỳ hợp mốt của Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp rất biết cách phối đồ đồng điệu khi diện áo thun và dép cùng đến từ thương hiệu Moschino.
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-8Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-9
Hay áo thun + quần be cũng là cặp đôi hoàn hảo cho mùa hè mà Kỳ Duyên từng trưng diện.
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-10
Không bikini hay váy vóc yểu điệu, 9X tạo dáng bên hồ bơi trong set đồ ngầu đét: áo phông hiệu Fendi, quần da, giày sneaker.
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-11
Những chiếc mũ lưỡi trai luôn có sức hút đặc biệt với người đẹp. Ngoài tác dụng tránh nắng, cô thường chọn món phụ kiện này khi mix cùng áo phông để tạo nên một combo trang phục vừa trẻ trung lại năng động
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-12
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-13
Đi biển không mặc bikini, Kỳ Duyên vẫn đẹp rạng ngời nhờ item này-14
Bí quyết diện áo thun hack dáng khi không sơ vin của nàng hậu chính là mix với quần dài trên mắt cá chân. Điều này xua tan cảm giác tù túng, đem đến vẻ thanh thoát và cao ráo cho tổng thể. 

PT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-chi-mac-ao-phong-van-dep-rang-ngoi-khi-di-bien-n-256330.html

Mix đồ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao