Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?

Rất nhiều hoa hậu nổi tiếng showbiz từng là kẻ chiến bại của Kỳ Duyên tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-1
Hoa hậu Việt Nam 2014 là mùa giải gây chú ý bậc nhất trong lịch sử tổ chức cuộc thi này, khi người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên giành vương miện cao quý. Chiến thắng của nữ sinh gốc Nam Định gây ra không ít tranh cãi trong dư luận, bởi nhan sắc của cô tại thời điểm đó không mấy nổi bật.

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-2
Cũng vì sự tranh cãi đó mà cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành "topic" nóng hổi, thậm chí vô tình giữ sức nóng cho cô tới tận bây giờ. Qua năm tháng, Kỳ Duyên ngày càng biết cách khiến bản thân trở nên đẹp hơn, mặc dù vướng phải không ít scandal đời tư nhưng mạnh mẽ vượt qua tất cả. Trong mắt nhiều người, Kỳ Duyên không phải Hoa hậu Việt Nam "sạch" nhất, nhưng lại là hoa hậu có màu sắc, cá tính và vẻ đẹp riêng biệt.

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-3
Cùng với chiến thắng của Kỳ Duyên năm đó là rất nhiều câu chuyện thú vị được kể sau này. Và một trong số đó là giai thoại "đánh bại 4 hoa hậu" của người đẹp gốc Nam Định để đăng quang. Nhân vật đầu tiên bị điểm tên là Phạm Thị Hương - ứng viên rất mạnh nhưng chỉ dừng chân ở top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, đứng làm nền cho Kỳ Duyên tỏa sáng.

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-4
Từng là kẻ chiến bại của Kỳ Duyên, Phạm Hương sau đó cũng tìm được hào quang cho mình khi trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cũng từ danh hiệu này, người đẹp gốc Hải Phòng mới bật được lên trong showbiz Việt.

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-5
Kẻ chiến bại tiếp theo của Kỳ Duyên là Nguyễn Trần Khánh Vân. Tại Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái này dường như không có gì nổi bật. Với nhan sắc và kinh nghiệm còn non nớt, Khánh Vân chỉ nằm trong top 45 người đẹp góp mặt trong vòng chung kết, đứng vỗ tay cho chiến thắng của người khác.

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-6
Cũng như Phạm Hương, Khánh Vân tìm thấy hào quang ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mùa giải 2019. Chiến thắng này là cả một sự nỗ lực của người đẹp TP.HCM, sau hành trình bươn chải ở nhiều sân chơi nhan sắc khác nhau.

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-7
Bị Kỳ Duyên "hạ" tại Hoa hậu Việt Nam 2014 còn có người đẹp Đỗ Trần Khánh Ngân. Cũng như Khánh Vân, Khánh Ngân năm ấy khá nhạt nhòa dù sở hữu gương mặt khả ái. Cô không đoạt được bắt cứ thành tích nào trong đêm chung kết.

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-8
Nhưng sau thất bại tại Hoa hậu Việt Nam 2014, Khánh Ngân lại tỏa sáng ở nhiều sân chơi khác. Cô đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Cùng năm, Khánh Ngân đại diện Việt Nam thi Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Tại đấu trường nhan sắc lớn thứ 8 trên thế giới, Khánh Ngân bất ngờ trở thành chủ nhân của vương miện. 

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-9
Cô gái có cái tên nghe khá lạ tai Nguyễn Thị Lệ Nam Em từng thu hút nhiều sự chú ý tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhưng ngoài cái tên độc đáo, Nam Em thể hiện rất nhạt nhòa, chỉ đứng cổ vũ cho chiến thắng của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên đã chiến thắng 4 hoa hậu showbiz ngoạn mục như thế nào?-10
Tới năm 2015, Nam Em mới tìm được hào quang khi đoạt giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-chien-thang-4-hoa-hau-ngoan-muc-nhu-the-nao-n-215727.html

Khánh Vân Hoa hậu Việt Nam Khánh ngân Nam Em Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao