Đăng ảnh bikini gợi cảm 'nghẹt thở', Kỳ Duyên bị bóc mẽ đời thực khác xa photoshop

Trong video tả thực, Kỳ Duyên lộ thân hình đẫy đà, nhưng ngay lập tức đã được hô biến qua hình ảnh đăng tải chỉ cách đó vài giờ.

Cân nặng lên xuống thất thường trở thành vấn đề nan giải của Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô thường xuyên đối mặt với những lời phàn nàn về chuyện tăng cân mất kiểm soát, không giữ được vóc dáng chuẩn mực như lúc đăng quang.

Thời gian qua, Kỳ Duyên cũng cho thấy nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình, đề ra chiến lược giảm cân và thu lại thành quả đáng ghi nhận.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp tiếp tục gây hoang mang với thân hình đẫy đà trong một video tả thực. Cụ thể, cô đăng tải clip mặc bikini và sải bước cùng hội bạn, trong đó có Diệp Lâm Anh và Minh Triệu. Chỉ vài giây thoáng qua, nhưng người hâm mộ nhận thấy Kỳ Duyên có dấu hiệu tâng cân sau kỳ nghỉ Tết kéo dài. 

Đăng ảnh bikini gợi cảm nghẹt thở, Kỳ Duyên bị bóc mẽ đời thực khác xa photoshop-1Đăng ảnh bikini gợi cảm nghẹt thở, Kỳ Duyên bị bóc mẽ đời thực khác xa photoshop-2
Kỳ Duyên lộ thân hình tròn vo trong clip ngắn.

Chỉ trước đó ít giờ, trong loạt ảnh được đăng tải, body người đẹp vẫn vô cùng thon gọn và nuột nà. Nhiều cư dân mạng tỏ ra hoang mang trước sự hô biến nhanh chóng về ngoại hình của Kỳ Duyên.

Nhiều người suy đoán cô đã sử dụng thủ thuật photoshop để có được thân hình lý tưởng, hoặc cũng có thể góc máy quay trong video tả thực không biết lấy lòng mỹ nhân khiến cô lộ đôi chút khuyết điểm.

Đăng ảnh bikini gợi cảm nghẹt thở, Kỳ Duyên bị bóc mẽ đời thực khác xa photoshop-3Đăng ảnh bikini gợi cảm nghẹt thở, Kỳ Duyên bị bóc mẽ đời thực khác xa photoshop-4Đăng ảnh bikini gợi cảm nghẹt thở, Kỳ Duyên bị bóc mẽ đời thực khác xa photoshop-5
Cũng trong bộ bikini ấy, nhưng qua hình ảnh được "chăm chút" kỹ lưỡng thì body Kỳ Duyên trở nên nuột nà hơn rất nhiều.

Trước đó, Hoa hâu Việt Nam 2014 cũng liên tục lộ hình ảnh thừa cân khi không nhờ cậy photoshop.

Đăng ảnh bikini gợi cảm nghẹt thở, Kỳ Duyên bị bóc mẽ đời thực khác xa photoshop-6
Tham gia chương trình truyền hình thực tế, Kỳ Duyên nhiều lần để lộ bụng mỡ "xếp lớp" kém đẹp mắt.

Đăng ảnh bikini gợi cảm nghẹt thở, Kỳ Duyên bị bóc mẽ đời thực khác xa photoshop-7
Bức ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa của Kỳ Duyên trong một event "tố giác" thân hình phát tướng. Phần vai và bắp tay "đô con như lực sĩ" của nàng hậu khiến nhiều người bất ngờ.

Đăng ảnh bikini gợi cảm nghẹt thở, Kỳ Duyên bị bóc mẽ đời thực khác xa photoshop-8
Vóc dáng phì nhiêu của Kỳ Duyên liên tục là đề tài bàn luận.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-hinh-phong-dep-that-thuong-cua-ky-duyen-n-214380.html

Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất