Kỳ Duyên chính thức lên tiếng về nghi vấn lộ diện "bạn trai bí mật"

(2Sao) - Kỳ Duyên đã lên tiếng khi thông tin "bạn trai bí mật" bất ngờ được hé lộ.

Từ khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên luôn vướng vào vô số những scandal liên quan tới đời tư từ ăn ngủ, váy áo, giao tiếp và đến nay là chuyện tình yêu. Sáng nay, hàng loạt những hình ảnh hoa hậu tình tứ bên một chàng trai đã lọt vào ống kính máy ảnh của giới truyền thông được hé lộ khiến công chúng ngỡ ngàng.





Những hình ảnh tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan sáng nay của Kỳ Duyên

Đứng trước lùm xùm lần này, mới đây kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về vấn đề này. Hoa hậu Việt Nam 2014 ngỡ ngàng cho biết: "Anh trai yêu quý Anh Tuấn lên sóng thành bạn trai sáu múi của Duyên như nào...quan tâm yêu thương em quá đi mà. Kỳ duyên và gia đình đang cười lăn cười bò luôn này".



Theo như chia sẻ của Kỳ Duyên thì người đẹp quá bất ngờ vì những thông tin về cuộc sống riêng tư tình yêu của mình với chàng trai kia khi được hé lộ. Hoa hậu gọi chàng trai tình cảm bên mình là "Anh trai" và đặt câu hỏi khó sao "Anh Tuấn" lại lên sóng thành bạn trai sáu múi của Duyên là như thế nào. Sau chuyện này, Kỳ Duyên thấy mình được quan tâm yêu thương quá. Tuy nhiên, người đẹp và gia đình đang không thể nhịn được cười khi đọc những thông tin này.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất