Kỳ Duyên diện áo đôi cùng Minh Triệu, nắm tay nhau đi giữa trời xanh nắng trong đầy lãng mạn

Từ lâu mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Minh Triệu đã luôn bị đặt nghi vấn. Dù thế, cả hai vẫn không ngại ngần bày tỏ tình cảm dành cho nhau tại sự kiện hay trong những chuyến du lịch xa.

Kỳ Duyên diện áo đôi cùng Minh Triệu, nắm tay nhau đi giữa trời xanh nắng trong đầy lãng mạn-1

Mới đây nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa chia sẻ loạt ảnh diện áo thun đôi và nắm tay Minh Triệu dạo phố. Cả hai liên tục vui đùa và tạo dáng cực tự nhiên và đáng yêu trên phố.

Tuy nhiên, đến khi viết chú thích cho ảnh, Kỳ Duyên lại kể tội Minh Triệu không cho mình ăn thoải mái dù đã giảm cân khá nhiều: "Một team là khi có chiếc áo đẹp chia sẻ cùng nhau để mặc, có món ngon sẽ để dành cho đồng đội, đến khi béo quá thì phải không cho đồng đội ăn. Giảm 10 kg rồi cũng vẫn không cho ăn. Có ai như team mình không? Nhưng công nhận cô giáo nghiêm khắc thực sự nên giờ nhảy cao hơn cả cô giáo. Cô giáo lun xinh".

Các fan của cả hai vô cùng thích thú vì loạt ảnh này. Họ mong rằng tình cảm của hai người đẹp sẽ luôn bền chặt như thế dù có chuyện gì xảy ra.

Kỳ Duyên diện áo đôi cùng Minh Triệu, nắm tay nhau đi giữa trời xanh nắng trong đầy lãng mạn-2

Kỳ Duyên diện áo đôi cùng Minh Triệu, nắm tay nhau đi giữa trời xanh nắng trong đầy lãng mạn-3Kỳ Duyên diện áo đôi cùng Minh Triệu, nắm tay nhau đi giữa trời xanh nắng trong đầy lãng mạn-4
Kỳ Duyên và Minh Triệu diện đồ đôi, giày đôi, tay trong tay tình tứ.

Theo Tri thức xanh


đồ đôi Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất