Kỳ Duyên được chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc "xử lý"

(2Sao) - Buổi "múa cọ" của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc sẽ được tường thuật hay còn gọi là livestream trực tiếp thông qua Internet.

Vào ngày mai 5/3, Hoa hậu Kỳ Duyên và ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh sẽ được 2 chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc là Daddoa và Miss Daisy trang điểm trực tiếp trong sự kiện V Beauty Show tổ chức tại SC VivoCity, TP.HCM.

Với mục tiêu chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức làm đẹp cho giới trẻ Việt Nam, V Beauty Show sẽ có sự tham gia của các chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc như Daddoa, Miss Daisy, Yenny.Trong khi đó, về phía Việt Nam, sẽ có sự tham dự của 2 người đẹp là Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh.



Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những người đẹp đắt show sự kiện nhất hiện nay. Kể từ khi đăng quang, cô đã tham dự vào nhiều sự kiện lớn và gây ấn tượng bởi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát cũng như vẻ ngoài lộng lẫy. Tham gia vào sự kiện V Beauty Show lần này, Kỳ Duyên lần đầu sẽ được trang điểm bởi một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc là Daddoa.

Nữ chuyên gia trang điểm đến từ xứ kim chi sẽ giúp Kỳ Duyên “biển đổi nhan sắc” theo phong cách Hàn Quốc – lối make-up mà từ trước đến nay Kỳ Duyên vốn cũng đã rất yêu thích.




Cũng giống như Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh là một trong những mỹ nhân đầy triển vọng của showbiz thời điểm hiện tại. Vừa ca hát, vừa đóng phim, Trương Quỳnh Anh gặt hái được những thành công ấn tượng thời gian qua, với nhiều sản phẩm chất lượng. Vốn là một bà mẹ đang nuôi con nhỏ, lại quá bận với những dự án âm nhạc, phim ảnh liên tục của mình, Trương Quỳnh Anh không có quá nhiều thời gian để tập chung vào việc chăm sóc nhan sắc. Chính vì thế, dù đã có nhan sắc “vạn người mê” nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn muốn thay đổi bản thân để làm mới mình và giúp vẻ ngoài  ngày càng cải thiện hơn.

Tham dự sự kiện V Beauty Show lần này, Trương Quỳnh Anh sẽ được make-up bởi chuyên gia trang điểm Miss Daisy đến từ Hàn Quốc. Missy Daisy sẽ “biển đổi nhan sắc” cho Trương Quỳnh Anh cũng với phong cách trang điểm Hàn Quốc, để giúp bà mẹ một con “đẹp từng centimet” và trẻ trung lên trông thấy. Trương Quỳnh Anh rất mến mộ và xem các clip trang điểm của Miss Daisy trên Vlive.tv.


Về phía các chuyên gia trang điểm, Daddoa và Miss Daisy đều là những chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên cộng đồng mạng Hàn Quốc. Xuất phát từ những clip dạy trang điểm trên mạng, hiện nay Miss Daisy và Daddoa đều có một lượng fan khá lớn và hùng hậu trên trang clip trực tuyến Vlive.tv. Phong cách trang điểm của hai chuyên gia trang điểm này mang đậm chất Hàn Quốc với những nét nhẹ nhàng, thanh thoát và tôn lên vẻ đẹp đậm chất Á Đông của người được trang điểm. Các tài khoản mạng xã hội của Miss Daisy và Daddoa hiện đều có số người theo dõi lên tới vài trăm ngàn.

Trong sự kiện V Beauty Show, bên cạnh hai hoạt động chính là trang điểm trực tiếp cho Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh, khán giả còn được hướng dẫn các cách làm đẹp đậm chất Hàn Quốc, những “bí kíp” chăm sóc sắc đẹp thú vị, nhanh chóng, và mới nhất hiện nay, cùng nhiều hoạt động offline hấp dẫn khác nhau.







Chuyên gia trang điểm Daddoa


Chuyên gia trang điểm Miss Daisy.

Miss Yenny

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất