Street style tối giản nhưng "cao tay" của Phạm Hương, Kỳ Duyên

(2Sao) - Phạm Hương, Kỳ Duyên là một trong hai mỹ nhân có gu thời trang đường phố đơn giản nhưng bắt mắt.

Phạm Hương

Phạm Hương không chỉ sở hữu gương mặt sang chảnh, nụ cười rạng rỡ mà còn có gu thời trang thanh lịch, quyến rũ. Nếu như ở các sự kiện, mỹ nhân gốc Hải Phòng thường lựa chọn những bộ đầm lộng lẫy thì ở đời thường, cô luôn tối giản mọi item nhưng lại có hiệu quả thẩm mỹ cao. Váy liền thân, váy dáng suông, quần short, váy xòe, jumpsuit... là style "trung thành' của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đối với phụ kiện, Phạm Hương cũng lựa chọn những mẫu kính mắt, xăng đan, túi xách thanh mảnh, trang nhã để phù hợp với trang phục. Không bao giờ khán giả nhìn thấy Phạm Hương diện đồ diêm dúa, rối mắt hay quê mùa.



Kỳ Duyên

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên bị soi xét khá nhiều về cách ăn mặc ở các sự kiện. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp 9x đã củng cố style để khiến mình trẻ trung, phù hợp hơn với lứa tuổi.

Cách phối đồ của Kỳ Duyên ở đời thường đơn giản, linh hoạt, năng động và luôn tạo cho cô cảm giác thoải mái nhất. Để thêm hoàn hảo, cô thường lựa chọn những đôi xăng đan bệt, giày slip on, giày thể thao... đi cùng túi mini, túi xách tay tiện lợi.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất