Kỳ Duyên ngầm chê dân mạng 'không có não' chỉ vì dám nhận xét hoa hậu sồ sề, phát tướng

Trước lời lẽ bênh vực từ một tài khoản mạng: "Thề có những người không có não hay cố tình dìm hàng vậy?", Kỳ Duyên chỉ nói câu ngắn gọn: "Ừ nhỉ".

Ít giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh không mấy nuột nà của Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. Trong ảnh, Kỳ Duyên xuất hiện với bắp tay to quá khổ và thân hình phát tướng, sồ sề khi diện đầm dạ hội đỏ tại sự kiện ở Malaysia. 

Kỳ Duyên ngầm chê dân mạng không có não chỉ vì dám nhận xét hoa hậu sồ sề, phát tướng-1
Hình ảnh trái ngược của Kỳ Duyên lan truyền trên mạng xã hội. 

Vốn ghi điểm với hình ảnh sexy và cơ thể không chút mỡ thừa, tấm hình mới nhất của Kỳ Duyên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi: Phải chăng hoa hậu đang phát phì?

Trước đó, bức ảnh được chính nàng hậu đăng tải lên Instagram khác hẳn với hình ảnh lan truyền trên mạng. Dù đã qua chỉnh sửa, song gương mặt của chân dài họ Nguyễn vẫn nhợt nhạt, kém thu hút hơn hẳn so với những bức ảnh nuột nà khác.

Trước những phản hồi không hay về tấm hình "lực sĩ", Kỳ Duyên lên tiếng đáp trả. Cô viết: "Mặc áo thun mà, bụng sẽ to. Đúng là mình có lên một xíu cân vì ăn để tập cho khoẻ thôi chứ không phải béo lắm rồi đâu nhé!".

Kỳ Duyên ngầm chê dân mạng không có não chỉ vì dám nhận xét hoa hậu sồ sề, phát tướng-2
Kỳ Duyên lên tiếng giải thích không lâu sau khi bức ảnh được lan truyền.

Đính kèm caption là hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh lời giải thích của Kỳ Duyên. Lời phản hồi của nàng hậu lập tức nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. 

Những tưởng mọi chuyện sẽ khép lại. Ai ngờ mới đây, Kỳ Duyên phản ứng về bức ảnh của một cư dân mạng. 

Theo đó, một tài khoản đăng tải dòng trạng thái nhấn mạnh việc Kỳ Duyên bị gọi là "cô bé đô con" cùng lời lẽ gay gắt: "Thề, có những người không có não hay là cố tình dìm hàng vậy? Ảnh trái photoshop lệch cả khung vai người ta thế kia xong post lên sân si như thật, to gì mà to một bên vậy. Chẳng bao giờ nói nhưng thấy hãm quá phải nói".

Trước phản ứng từ người này, người đẹp thành Nam chụp lại màn hình và chú thích thêm: "Ừ nhỉ". Dù không thể hiện rõ thái độ của mình về sự việc vừa qua nhưng qua câu nói ngắn gọn của Kỳ Duyên, dư luận cho rằng cô đang đồng tình với nhận xét của tài khoản trên. 

Kỳ Duyên ngầm chê dân mạng không có não chỉ vì dám nhận xét hoa hậu sồ sề, phát tướng-3
Kỳ Duyên được cho là đồng tình với lời bênh vực của cư dân mạng sau khi bị chê thân hình sập sệ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-gay-gat-khi-bi-che-than-hinh-do-so-kem-thon-tha-n-183747.html

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao