Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?

Kỳ Duyên đã khôn khéo chọn bối cảnh trống trơn đằng sau khiến các thánh soi khó phát hiện xem có vật nào bị bẻ cong không nhưng lạ nhất là dáng của Hoa hậu Việt Nam 2014 lại gãy gập đến lạ.

Vừa qua sinh nhật 22 tuổi ngót nghét 1 tuần, Kỳ Duyên không biết rơi vào tâm trạng "khủng hoảng tuổi 22" hay lo nghĩ chuyện gì mà chia sẻ lên Instagram một bức ảnh với đôi dòng tâm sự: "Độ này lo hơi nhiều nên ra ngoài kín một chút cho đỡ suy nghĩ".  

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-1
Set đồ đen đơn giản được nhấn nhá bằng đôi giày đỏ không biết có mang lại cho Duyên sự an yên và bớt lo nghĩ gì không nhưng fan thì chắc chắn là không rồi đấy! Ai cũng thắc mắc là Hoa hậu Việt Nam 2014 có can thiệp gì vào ảnh không mà cẳng tay thì tong teo méo mó còn người lại trông như gãy gập.

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-2
Kỳ Duyên khôn khéo chọn bối cảnh không có vật thể nào xung quanh để các "thánh soi" không phát hiện được có gì đã bị bẻ cong nhưng chính hình dáng của cô lại là thứ "khó hiểu" nhất

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên vấp phải lỗi photoshop dẫn đến việc bị soi mói và ném đá. Trước đó, chân dài 22 tuổi cũng đã từng dính khá nhiều phốt khi tham lam sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh quá tay khiến gương mặt lẫn các điểm khác trên cơ thể cô trở nên biến dạng, khác thường.

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-3
Tưởng rằng sẽ có những bức ảnh khiến dân mạng "há hốc mồm", nhưng hoá ra Kỳ Duyên lại mang đến những tràng cười vì sự vụng về trong khoản photoshop.

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-4
Kỳ Duyên vẫn luôn bị xếp vào hàng nói thì hay nhưng làm thì trái ngược. Cô luôn tin tưởng vào nhan sắc trời phú của mình nhưng lại nhiều lần thiếu tự tin khi đăng ảnh đến mức "bẻ cong vạn vật".

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-5
Cốc cafe của Kỳ Duyên vẫn có hình dạng bình thường ở bức ảnh đầu tiên. Nhưng sang hình ảnh thứ 2, nó đã bị người đẹp kéo đến méo xệch để phục vụ cho công cuộc làm đẹp.

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-6
Hiếm có chân bàn nào lại sở hữu hình dạng cong vẹo như thế này.

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-7
Đến tường còn cong bất thường khi Duyên tựa vào cơ mà!

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-8
Có lẽ cô nàng đên đi học một khóa về chỉnh sửa ảnh để bớt lố!

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-9
Luôn tự hảo về nhan sắc trời phú của bản thân, tuy nhiên không hiểu sao Kỳ Duyên lại thường xuyên dính vào tin đồn dao kéo và photoshop ảnh quá đà.

Kỳ Duyên lại photoshop quá đà khiến tay tong teo, người gãy gập?-10
Kỳ Duyên có nhan sắc và vóc dáng khá chuẩn, hà cớ gì phải lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh thế này?

Beng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-lai-photoshop-qua-da-khien-tay-teo-nguoi-gay-gap-n-169744.html

photoshop Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao