Kỳ Duyên mệt mỏi phải truyền nước sau scandal thẩm mỹ?

(2Sao) - Trạng thái mệt mỏi của Kỳ Duyên được chia sẻ đúng thời điểm này khiến nhiều người lo lắng.

Giữa lúc bão scandal nghi án thẩm mỹ đang đổ dồn, mới đây Kỳ Duyên khiến mọi người lo lắng khi đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh, tay cắm kim truyền cùng trạng thái mệt mỏi. Dòng trạng thái của người đẹp đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đang phải truyền nước để hồi sức.


Trạng thái mới chia sẻ của Kỳ Duyên

Hàng ngàn lời động viên của người thân bạn bè được gửi tới Kỳ Duyên. Ai cũng dành cho hoa hậu những lời động viên và mong cô nhanh khoẻ. Đáp lại sự quan tâm lo lắng của mọi người dành cho mình, Kỳ Duyên lên tiếng: "Cảm ơn mọi người nhiều, Duyên ổn mà chỉ hơi mệt chút thôi".


Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc của Kỳ Duyên đã bị đưa lên bàn cân để mổ sẻ. Mặc dù bị chê bai về nhan sắc, nhưng không thể phủ nhận nét đẹp tự nhiên của người đẹp gốc Nam Định.


Khuôn mặt V - line hiện tại khác với khuôn mặt bầu bĩnh trước đây
đã đưa Kỳ Duyên vào tâm bão scandal sang sửa nhan sắc.

Những tưởng câu chuyện về nhan sắc đã dần đi vào quên lãng sau khi Kỳ Duyên ngày càng hoàn thiện bản thân và đẹp lên trông thấy mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, sự thay đổi nhanh chóng đó đã khiến Kỳ Duyên vướng vào scandal mới - nghi án thẩm mỹ.


Khuôn mặt hiện tại của Kỳ Duyên

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất