Đến vết bầm tím cũng có đôi, chân dài nõn nà của Kỳ Duyên - Minh Triệu nay còn đâu?

Người hâm mộ xót xa khi nhìn thấy đôi chân bầm đen, bầm tím của bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu. Lí do đằng sau làm ai cũng thở phào nhẹ nhõm.

Là cặp đôi ăn ý từ màn ảnh đến đời thật, Kỳ Duyên - Minh Triệu làm dấy lên nhiều đồn đoán về tình cảm khi luôn tình tứ sóng bước bên nhau. Cả hai từng nhiều lần công khai đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi “tình bể bình” để khẳng định tình cảm gắn bó keo sơn. Thật không ngoa khi nói, cặp đôi mỹ nhân làm gì cũng có nhau. Mới đây Kỳ Duyên - Minh Triệu lại đồng loạt khoe vết bầm “siêu to khổng lồ” trên chân, làm bao người tò mò.

Đến vết bầm tím cũng có đôi, chân dài nõn nà của Kỳ Duyên - Minh Triệu nay còn đâu?-1
Kỳ Duyên đăng ảnh “kể khổ” với đôi chân đầy những vết bầm loang lổ và không quên nhắc đến người bạn chung nhà của mình. Dù vết bầm còn khá nhạt nhưng lại trông rất nổi bật trên làn da trắng nõn nà. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho nàng Hậu và thấy xót giùm đôi chân từng không có một chút tì vết của người đẹp sinh năm 1996.

Đến vết bầm tím cũng có đôi, chân dài nõn nà của Kỳ Duyên - Minh Triệu nay còn đâu?-2
So với Kỳ Duyên, vết bầm của Minh Triệu có phần nghiêm trọng hơn khi ngả sang màu tím đậm, dần chuyển đen. Bên cạnh những xót xa, người hâm mộ cũng rất tò mò muốn biết tại sao cặp đôi Duyên - Triệu lại có vết bầm tím giống nhau.

Trước đây, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều là những chân dài nức tiếng của làng hương sắc với cặp giò siêu phẩm, thon dài lại nõn nà không tì vết:

Đến vết bầm tím cũng có đôi, chân dài nõn nà của Kỳ Duyên - Minh Triệu nay còn đâu?-3
Đôi chân nhìn phát mê của Kỳ Duyên với độ dài “không phải dạng vừa đâu” cùng làn da trắng mịn phát sáng. Dù nhìn ở góc độ nào, chân cũng thẳng tắp miên man làm bao người mơ ước.

Đến vết bầm tím cũng có đôi, chân dài nõn nà của Kỳ Duyên - Minh Triệu nay còn đâu?-4
Sở hữu nước da rám nắng tự nhiên, đôi chân Minh Triệu có màu nâu bóng khỏe khoắn, vừa thẳng dài lại săn chắc gợi cảm.

Về phần vết bầm tím làm tổn hại đôi chân mịn màng không tì vết của Duyên - Triệu, cộng đồng mạng cho rằng việc tập luyện thể thao cường độ cao chính là “thủ phạm” làm hai người đẹp bầm dập. Thời gian gần đây, Kỳ Duyên - Minh Triệu gia nhập câu lạc bộ Cascadeur và hết sức hăng hái tập luyện. Cả hai đều nhiệt tình lăn xả đá đấm, tập vã mồ hôi, những vết bầm là điều không thể tránh khỏi.

Đến vết bầm tím cũng có đôi, chân dài nõn nà của Kỳ Duyên - Minh Triệu nay còn đâu?-5
Kỳ Duyên thực hiện động tác đá chân cao khó nhằn. Tập luyện cường độ cao tuy mất sức và không tránh khỏi xây xát nhưng lại giúp nàng Hậu sở hữu vóc dáng lí tưởng.

Đến vết bầm tím cũng có đôi, chân dài nõn nà của Kỳ Duyên - Minh Triệu nay còn đâu?-6
Minh Triệu cũng đồng hành cùng Kỳ Duyên trong hành trình giữ dáng đẹp, eo thon.

Đến vết bầm tím cũng có đôi, chân dài nõn nà của Kỳ Duyên - Minh Triệu nay còn đâu?-7
Việc bị bầm tím hay thậm chí chấn thương là điều khó tránh trong khi tập luyện. Trước Kỳ Duyên và Minh Triệu, Ngọc Trinh cũng từng làm bao người thổn thức vì đôi chân chằng chịt vết bầm do đam mê tập vũ đạo.

Vết bầm tím thường không gây hại cho sức khỏe nhưng lại trông mất thẩm mỹ, nhất là đối với chị em phụ nữ vốn dành nhiều thời gian chăm chút cho nhan sắc. Tuy nhiên khi kết thân với gym hay nhiều bộ môn khác, vết bầm rất dễ hình thành kể cả khi không xảy ra va chạm. Nàng có thể “bỏ túi” các bí quyết sau để hạn chế vết bầm, giữ cho thân thể luôn trắng nõn, mịn màng:

1. Ăn nhiều rau quả

Mao mạch quá mỏng và yếu làm các vết bầm dễ dàng hình thành trong quá trình tập luyện. Để khắc phục, nàng cần bổ sung bioflavonoid có nhiều trong rau xanh đậm, tỏi, hành và quả mọng,...

2. Bổ sung vitamin C

Thiếu vitamin C cũng là lí do gây ra hiện tượng bầm tím. Nàng có thể uống trực tiếp hoặc nạp thêm loại vitamin này bằng cách ăn các loại quả để cải thiện độ dày cho mạch máu.

3. Chườm đá lạnh

Vết bầm tím thường tự hết sau 1-2 tuần. Tuy nhiên việc chườm đá lạnh ngay khi phát hiện vết bầm sẽ giúp giảm đau tiêu sưng và giúp vết bầm nhanh phai hơn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/den-vet-bam-tim-cung-co-doi-chan-dai-non-na-cua-ky-duyen-minh-trieu-nay-con-dau-51202010511413908.htm

Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất