Kỳ Duyên quấn túi Louis Vuitton thành váy, được tạp chí Thái khen ngợi

Nàng hoa hậu hiện trở thành tâm điểm chú ý trong giới mộ điệu với xu hướng quấn túi giấy thành váy.

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhiều thử thách liên quan tới lĩnh vực thời trang được khởi xướng và nhận về sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng. Ví dụ điển hình nhất chính là việc lấy gối làm váy (hay còn gọi là pillow challenge) được mọi người lăng xê hết mình.

Sau khi thử thách với những chiếc gối có phần hạ nhiệt, Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhanh chóng cập nhật xu hướng mới nhất trên mạng xã hội để "nhen nhóm" trào lưu thời trang tiếp theo tại Việt Nam.

Cụ thể, 9X sử dụng phần túi giấy đựng sản phẩm từ thương hiệu Louis Vuitton, cắt và chỉnh sửa đôi chút để biến thành chân váy độc đáo. Phối cùng với đó là thắt lưng da bản to và một chiếc túi màu đỏ.

Kỳ Duyên quấn túi Louis Vuitton thành váy, được tạp chí Thái khen ngợi-1
Kỳ Duyên diện chân váy đặc biệt với những items có màu sắc trung tính, thêm phần nổi bật chỉ bằng chiếc túi đỏ. Ảnh: @kyduyen1311.

Sau khi cho đăng tải hình ảnh diện váy tự chế, Kỳ Duyên nhận về bình luận tích cực từ người hâm mộ. Họ khen cô có ý tưởng sáng tạo và dự đoán việc biến túi giấy thành chân váy này sẽ trở thành trào lưu tiếp theo.

Không dừng lại ở đó, nàng hoa hậu còn được đăng lại ảnh của mình trên tài khoản chính thức của các tạp chí, diễn đàn thời trang quốc tế uy tín, đặc biệt có thể kể tới Elle Thailand hay Desginer Community.

Tài khoản Instagram chính thức của Elle Thailand đã dành lời khen có cánh về sản phẩm "tự tay làm hết" này của nàng hoa hậu. Bức ảnh còn đi kèm với chú thích rằng mọi cô gái đều có thể biến những đồ vật tưởng như vô giá trị thành tác phẩm đẹp mắt.

Kỳ Duyên quấn túi Louis Vuitton thành váy, được tạp chí Thái khen ngợi-2Kỳ Duyên quấn túi Louis Vuitton thành váy, được tạp chí Thái khen ngợi-3
Hình ảnh các diễn đàn uy tín và tài khoản chính thức của Elle Thailand đăng lại chiếc váy làm từ túi giấy của Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận của các bức ảnh này đều tràn ngập lời khen từ giới mộ điệu quốc tế. Dưới góc nhìn của họ, đây là hành động đáng được hoan nghênh. Tài khoản @thechrissia bày tỏ: "Trông đáng yêu quá".

Chia sẻ trên trang cá nhân, Kỳ Duyên cảm ơn giới mộ điệu quốc tế khi đã đón nhận hình ảnh của mình. "Tính làm chơi chơi cho vui mà được các tín đồ thời trang trên thế giới quá ư là yêu thích và đón nhận", cô viết.

Tuy nhiên, những hình ảnh Kỳ Duyên đăng tải lại "tố cáo" chính điểm yếu của bộ trang phục. Nếu bạn để ý kỹ hơn sẽ thấy phần hình ảnh được phản chiếu trong tấm kính là chiếc quần shorts màu đen chứ không phải hoạ tiết của mẫu túi chúng ta nhìn thấy.

Kỳ Duyên quấn túi Louis Vuitton thành váy, được tạp chí Thái khen ngợi-4
Nếu chú ý vào hình ảnh phản chiếu, sẽ không khó để nhận ra phần thân sau của Kỳ Duyên không có bóng dáng của chiếc túi giấy xuất hiện ở phía trước. Ảnh: @kyduyen1311.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ky-duyen-quan-tui-louis-vuitton-thanh-vay-duoc-tap-chi-thai-khen-ngoi-post1081325.html

trào lưu giới trẻ xu hướng thời trang Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao