MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ

Đêm nhạc đã mang đến cho khán giả Hà Nội những phần trình diễn đầy cảm xúc, mặc dù diễn tới quá nửa đêm nhưng khán giả vẫn nán lại tới giây phút cuối cùng.

Đêm tình nhân 5 diễn ra vào tối 20/10 được mở màn bằng 2 liên khúc về mẹ qua giộng hát của 4 nữ ca sĩ: Như Quỳnh, Lam Anh, Thu Phương, Thanh Hà. 4 ca sĩ duyên dáng trong tà áo dài, cất tiếng hát mãnh liệt, đầy yêu thương.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-1

Quang Dũng lịch lãm ru lòng người với ca khúc Tuyết rơi mùa hè, Giấc mơ mùa thu. Ở anh có sự hoà quyện tuyệt vời của kỹ thuật và cảm xúc, lúc ngân vang mạnh mẽ, lúc bỏ nhỏ da diết.

Phần song ca Anh còn nợ em của Quang Dũng - Lam Anh khá lạ. Đây là ca khúc thường được hát solo bởi các giọng nam trầm ấm nay được rót thêm giọng cao thánh thót.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-2MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-3

Vốn được nhắc đến như người tình sân khấu của Quang Lê, nay Lam Anh cho thấy cô quá đẹp đôi khi kết hợp cùng Quang Dũng không chỉ về hình thức mà còn bởi sự hoà quyện tuyệt vời của cảm xúc và giọng hát.

Trở lại với sân khấu, Lam Anh muốn đem điều mới mẻ tới cho khán giả Hà Nội. Cô thể hiện ca khúc Giọt mưa thu - một trong những ca khúc nhạc tiền chiến đầu tiên. Tiếp ngay sau đó là Phố mùa đông, Chờ thêm một đời để chuyển khẩu vị cho khán giả.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-4

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-5

Ngay sau phần trình diễn trẻ trung, nồng nàn của Lam Anh, Như Quỳnh chứng tỏ đẳng cấp danh ca khi mang đến bản hit bất hủ Trái tim mùa đông. Cả khán phòng đã vỗ tay hưởng ứng khi những giai điệu đầu tiên của ca khúc vang lên.

Trong nhạc phẩm Nửa vầng trăng, nữ ca sĩ như chị Hằng Nga xinh đẹp được nâng dần lên giữa lưng chừng sân đưa người nghe vào một không gian thần tiên nhưng đầy khắc khoải, bơ vơ.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-6

Một trong những phần trình mang tới cảm xúc cho khán giả trong đêm qua là sự kết hợp của cặp song Quỳnh. Như Quỳnh - Mạnh Quỳnh hoà giọng với Cho vừa lòng em. Như Quỳnh cũng dành nhiều lời khen cho bạn diễn, khen anh trẻ trung, thư sinh và là người bạn mà Như Quỳnh vô cùng trân quý.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-7

Ở phần solo, Mạnh Quỳnh khiến người nghe thổn thức với Nhẫn cỏ trao em. Anh cũng gửi đến sáng tác mới nhất của mình Mái tóc người thương thể hiện tình cảm với người vợ đã cùng mình vượt qua khó khăn. Nam ca sĩ tâm sự: "Mặc dù qua 20 năm giọng hát của Mạnh Quỳnh có thay đổi nhưng vẫn mong khán giả vẫn yêu thích Mạnh Quỳnh như yêu thích ca khúc 'Chiếc nhẫn cỏ' mộc mạc, giản dị".

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-8

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-9

Để thể hiện tình cảm với khán giả thủ đô, Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Hà Nội Đoàn Chuẩn - Từ Linh: Gửi gió cho mây ngàn bay. Bài hát tuổi đời gần bằng một đời người bỗng trở lên mới mẻ với phần hoà âm mang hơi hướm nhạc jazz của Hoài Sa. Danh ca lịch lãm trong Mắt lệ cho người và có phần song ca ngọt ngào với Thanh Hà trong Giấc mơ.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-10

Hát lại hit Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà quyến rũ cả nghìn khán giả với chất giọng sexy mãnh liệt của mình. Hát ca khúc về đời nghệ sĩ Cô đơn tới muộn màng, Thanh Hà cảm động gần như phát khóc nhưng nữ ca sĩ đã kìm lại được vì... sợ xấu.

Trong phần giao lưu cùng MC Thái Dũng, Thanh Hà cũng tiết lộ gout đàn ông của chị không cần giàu, chỉ cần mạnh mẽ bảo vệ chị và cho chị cảm giác hoàn toàn thuộc về mình. Còn Kỳ Duyên cũng tiết lộ chị chỉ có hai tiêu chuẩn: Không được làm mình khóc và phải làm mình cười thật nhiều.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-11MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-12

Đôi bạn thân vốn là những mỹ nhân lận đận nhưng cuối cùng đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên những người tình trẻ tuổi hết mực thương yêu.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-13

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-14

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-15

Thu Phương thể hiện sự mạnh mẽ trong giọng hát qua nhạc phẩm Dạ khúc cho tình nhân. Trải qua nhiều thăng trầm, hơn ai hết Thu Phương hiểu người phụ nữ cần biết bao sự an nhiên bên những người thân. Đó là lý do chị hát Giữ lại hạng phúc gửi tặng đến những người phụ nữ Hà Nội.

Xuất hiện cuối cùng trong dàn ca sĩ, Bằng Kiều với chất giọng mái đặc trưng làm ngất ngây hàng nghìn trái tim yêu nhạc bằng Cửa sổ mùa đông với phần kết hợp tinh tế của Thu Phương.

MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-16MC Kỳ Duyên, Thanh Hà tiết lộ gout bạn trai khiến khán giả bất ngờ-17

Với đêm diễn này, Bằng Kiều cố chọn những ca khúc chưa từng thể hiện như: Ôi trái tim chỉ biết yêu người, Bông hồng cài áo. Chùm ca khúc nhạc trẻ Nơi tình yêu bắt đầu - Trái tim bên lề - Cơn mơ băng giá là sự chiều lòng của Bằng Kiều với khán giả.

Liên khúc Chiều mưa không có anh - Và tôi cũng yêu em với sự góp mặt của toàn bộ ca sĩ trên nền nhạc sôi động khiến khán giả nuối tiếc không chịu ra về mặc dù chương trình đã quá nửa đêm.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-duyen-thanh-ha-tiet-lo-gu-dan-ong-trong-dem-tinh-nhan-5-n-167328.html

Thanh Hà Như Quỳnh Bằng Kiều MC Kỳ Duyên Thu Phương

Tin tức mới nhất