Kỳ Hân: '5 năm nữa sẽ nhờ y học can thiệp để sinh đôi con gái'

Trò chuyện cùng mọi người, chân dài làng mẫu tiết lộ bản thân rất thích con gái nên đang ấp ủ kế hoạch đặc biệt.

Sau thời gian ở ẩn vì ốm nghén, Kỳ Hân mới đây đã trở lại công việc. Từ Cộng hòa Czech, bà xã Mạc Hồng Quân livestream bán hàng online. Trong lần lên sóng này, chân dài làng mẫu cởi mở chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Dù cuộc sống cùng gia đình chồng ở xứ người vui vẻ, nhưng bà xã Mạc Hồng Quân vẫn rất nhớ Việt Nam. Kỳ Hân cho biết, cô đang mang bầu bé trai ở tháng thứ 6, sức khỏe của 2 mẹ con đã ổn định hơn trước.

Lúc mới mang bầu, Kỳ Hân khá mệt mỏi, thậm chí có thời điểm 2 ngày cô phải truyền nước 1 lần để giữ sức khỏe.

Kỳ Hân: 5 năm nữa sẽ nhờ y học can thiệp để sinh đôi con gái-1

Trò chuyện cũng mọi người, chân dài lãng mẫu tiết lộ bản thân rất thích con gái. Vì thế, Kỳ Hân đang ấp ủ dự định 5 năm nữa - khi con thứ 2 cứng cáp, cô sẽ nhờ y học tiên tiến can thiệp để đặt phôi sinh đôi 2 bé gái.

"Hân đang ở trời Tây nên nhớ Việt Nam lắm. Sống quen ở đâu rồi mình sẽ thích ở đó. Không biết sau này khi vợ chồng mà định cư hết ở đây thì ra sao? Đương nhiên cũng ổn thôi nhưng hiện tại qua đây mình xác định chỉ sinh con thôi rồi về, nên rất nhớ quê hương.

Hiện Hân bầu con trai, được 6 tháng rồi. Hân thích con gái lắm luôn nhưng bây giờ chưa có duyên, nên thôi để 5 năm nữa sẽ đặt một cặp song sinh con gái",  bà xã Mạc Hồng Quân cho hay.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kết hôn năm 2016. Sau 4 năm chung nhà, cuộc sống của cặp vợ chồng ngày càng viên mãn, đủ đầy.  

Hiện Kỳ Hân đang mang thai con thứ 2 và ở những tháng giữa thai kỳ. Cựu mẫu đã sang Cộng hòa Czech sống cùng bố mẹ chồng để chuẩn bị cho kỳ sinh nở.

Kỳ Hân: 5 năm nữa sẽ nhờ y học can thiệp để sinh đôi con gái-2

Tại Việt Nam, Mạc Hồng Quân cũng vừa thông báo nhận chìa khóa trao tay căn biệt thự mới hoàn thành. Theo lời ông xã Kỳ Hân, biệt thự này là thành quả sau những năm lao động của 2 vợ chồng.

Được biết nhà mới của vợ chồng Mạc Hồng Quân tọa lạc ở vị trí đắc địa trong khu tổ hợp nhà ở đắt đỏ của thủ đô. Biệt thự này ở thời điểm hiện tại có giá khoảng 15 tỷ đồng.

Kỳ Hân: 5 năm nữa sẽ nhờ y học can thiệp để sinh đôi con gái-3
Kỳ Hân: 5 năm nữa sẽ nhờ y học can thiệp để sinh đôi con gái-4
Vợ chồng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân check-in trước biệt thự mới toanh.

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao