Lưu Đê Ly - Kỳ Hân: Chồng con đề huề vẫn bị thị phi 'Tuesday' đeo bám

Ngoài Lưu Đê Ly, Kỳ Hân cũng là chân dài bị tai tiếng kẻ thứ ba đeo bám khi cuộc sống hôn nhân đã ổn định.

Những ngày qua, Lưu Đê Ly trở thành tâm điểm chú ý vì khẩu chiến với Hồng Quế. Cặp mỹ nhân lời qua tiếng lại gay gắt về chuyện đưa đón con tại trường học, trước đó đã suýt xảy ra va chạm hiện trường.

"Chỉ là sáng nay đã có khá nhiều bé đến trường cùng một lúc nên các cô không đón kịp một bạn gái thôi mà! Giận cô không được thì chửi mình? (Chỉ vì con mình được cô đón). Thôi không sao, mình cũng là mẹ, mình hiểu. Nhưng chuyện quá nhỏ để viết status chửi bới đấy", Lưu Đê Ly nói rõ nguyên nhân và trách móc.

Lưu Đê Ly - Kỳ Hân: Chồng con đề huề vẫn bị thị phi Tuesday đeo bám-1

Vốn sở hữu lượng anti-fan hùng hậu, nữ diễn viên Chạy chốn thanh xuân không tránh khỏi những lời công kích, mặc đúng hay sai trong ồn ào với Hồng Quế. Nhiều tài khoản mạng còn lật lại quá khứ tình ái của cô để mỉa mai.

Trước khi có tổ ấm như hiện tại, Lưu Đê Ly từng trải qua quãng thời gian u tối vì bị chỉ trích nặng nề. Theo đó, nữ diễn viên từng có tình trường phức tạp. Giữa năm 2015 - khi sự nghiệp đang lên, hotgirl công khai quan hệ tình ái với DJ nổi tiếng Hà thành - Huy DX.

Lưu Đê Ly - Kỳ Hân: Chồng con đề huề vẫn bị thị phi Tuesday đeo bám-2

Đến với nhau giữa thời điểm Huy DX vẫn là chồng người ta, nữ chính Chạy trốn thanh xuân bị mang tiếng "người thứ ba", "hotgirl giật chồng"...

"Tôi và anh ấy chưa kết hôn. Tôi nói với anh ấy đừng lấy vội, ở với nhau xem thế nào đã. Không phải tôi chưa tin tưởng mà đơn giản cần thời gian để hiểu nhau hơn", Lưu Đê Ly xác nhận chưa kết hôn nhưng vẫn sống chung vui vẻ vào tháng 12/2016.

Thậm chí, tháng 2/2018, khi Huy DX công khai trạng thái "Đã ly hôn", Lưu Đê Ly lập tức đăng status ăn mừng trên Facebook. Cách ứng xử của nữ diễn viên giữa scandal giật chồng khiến lượng anti-fan càng tăng lên mạnh mẽ.

Lưu Đê Ly - Kỳ Hân: Chồng con đề huề vẫn bị thị phi Tuesday đeo bám-3

Bất chấp dư luận, Lưu Đê Ly vui vẻ sống và sinh cho Huy DX một cậu con trai dù chưa làm đám cưới. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng tin nhắn ngọt ngào dành cho đối phương.

Tháng 10/2019, Lưu Đê Ly chính thức nên duyên với Huy DX sau nghi thức cưới hỏi truyền thống. Dù đã là vợ chồng chung sống hạnh phúc, song trong thời gian qua tai tiếng "Tuesday" vẫn đeo bám nữ diễn viên Chạy chốn thanh xuân.

Lưu Đê Ly - Kỳ Hân: Chồng con đề huề vẫn bị thị phi Tuesday đeo bám-4

Nói về những ngày tháng chịu đựng chỉ trích, Lưu Đê Ly từng ngậm ngùi: "Những tháng ngày khủng hoảng vì sinh con, cũng là những tháng ngày mà tôi bị tấn công đến hóa điên. Áp lực chồng áp lực, tôi thực sự đã không làm chủ được cảm xúc của mình. Tôi đã sai!

Tôi cần bình yên, thực sự cần bình yên. Có một điều mà tôi mong muốn hơn tất cả là nhận được cảm thông từ những người không liên quan đến câu chuyện này. Mong các bạn một lần hãy đặt mình vào vị trí của tôi lúc đó".

Lưu Đê Ly - Kỳ Hân: Chồng con đề huề vẫn bị thị phi Tuesday đeo bám-5
Gia đình hạnh phúc ở hiện tại của Lưu Đê Ly.

Ngoài Lưu Đê Ly, Kỳ Hân cũng là chân dài bị tai tiếng người thứ ba đeo bám khi cuộc sống hôn nhân đã ổn định.

Đến với Mạc Hồng Quân khi chân sút vướng scandal bỏ mặc Ly Kute đang mang bầu, Kỳ Hân và cuộc tình của cô đã vấp phải sự chỉ trích lớn.

Lưu Đê Ly - Kỳ Hân: Chồng con đề huề vẫn bị thị phi Tuesday đeo bám-6
Kỳ Hân bị chỉ trích là kẻ thứ ba xen vào tình yêu của Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

Cũng như Lưu Đê Ly, Kỳ Hân bỏ ngoài tai mọi thị phi để xây dựng hạnh phúc trăm năm với Mạc Hồng Quân. Ngày 26/6/2016, cặp đôi chính thức làm đám cưới sau quãng thời gian yêu đương sóng gió.

Sau 2 năm chung sống, khi được hỏi về bạn đời, Kỳ Hân vẫn quả quyết: "Cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thương anh. Cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh".

Lưu Đê Ly - Kỳ Hân: Chồng con đề huề vẫn bị thị phi Tuesday đeo bám-7

Kết hôn được 4 năm, có con trai đầu gần 3 tuổi và sắp chào đón con thứ hai, thế nhưng tổ ấm của cặp tình nhân vẫn chịu không ít điều tiếng bên ngoài.

Bức xúc khi trở thành chủ đề bàn tán dù đã rút khỏi showbiz để chăm lo cuộc sống gia đình, Kỳ Hân từng không ít lần lên tiếng đáp trả ý kiến trái chiều.

Lưu Đê Ly - Kỳ Hân: Chồng con đề huề vẫn bị thị phi Tuesday đeo bám-8

"Tôi bị bực mình vì mấy đứa hãm, ăn cơm nhà nhưng đi lo chuyện người ta. Chuyện của vợ chồng tôi cũng đã qua lâu rồi nhưng có mấy đứa cứ thích nói đi nói lại, không biết ai trả tiền cát-xê cho mà cứ nói tới nói lui hoài. Không biết ai thuê chúng nó đi khóc hộ hay sao? Tôi đăng cái quái gì lên cũng chửi, cứ như ngứa mồm không nói chịu không nổi hay sao ấy.

Mấy người đó sao không gặp trước mặt mà nói thử coi, xem có bị ăn tát vào mặt hay không. Như bị rảnh quá ấy, nếu ghét người ta thì bỏ qua đi, vào Facebook người ta bình luận làm gì. Hành động theo kiểu sân si như vậy. Thực ra đó chỉ là những 'anh hùng bàn phím' chứ gặp trực tiếp thì có dám nói tiếng nào đâu", Kỳ Hân từng gay gắt.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-va-ky-han-bi-tai-tieng-nguoi-thu-ba-deo-bam-n-226600.html

Lưu Đê Ly người thứ ba Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất