Con trai bị chê xấu vì mẹ phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Hân chỉ đáp trả nhẹ như gió thoảng vẫn khiến người nghe đồng tình

"Mắt em hơi bé 1 tý thôi chứ tổng thể em vẫn đẹp mà. Đừng có chê 1 đứa trẻ con vì trên đời này baby nào cũng đáng yêu cả", Kỳ Hân đáp trả mới đây.

Những ngày qua, Kỳ Hân đưa con trai về nhà chồng tại Czech thăm ông bà nội. Từ xứ người, bà xã Mạc Hồng Quân chia sẻ loạt khoảnh khắc khám phá quê nội. Hình ảnh hai mẹ con Kỳ Hân đã nhận được nhiều lời khen chê.

Bức xúc khi con trai bị chê xấu, Kỳ Hân mới đây lên tiếng đáp trả. Đăng hình ảnh quý tử ngồi xe đẩy, bà xã Mạc Hồng Quân Viết: "Mắt em hơi bé một tý thôi chứ tổng thể em vẫn đẹp mà. Đừng có chê một đứa trẻ con vì trên đời này baby nào cũng đáng yêu cả".

Kỳ Hân bức xúc đáp trả khi con trai bị chê bai miệt thị-1

Đây là lần hiếm hoi Kỳ Hân phản ứng nhẹ nhàng, khéo léo khi con trai bị chê bai. Tháng 9/2017, chân dài họ Nguyễn đã cãi tay đôi gọi anti-fan, thậm chí gọi người này là "con kia" khi nhóc tì bị chê xấu xí.

Khi con trai bị nhận xét: "Phẫu thuật xong đẻ con ra là biết liền, mai mốt chắc phải đập đi xây lại thôi", Kỳ Hân lập tức xưng "tao" với người này: "Con kia, đến đứa nhỏ mà mày cũng không tha, đứng trước mặt chị mà nói nhé, sai ở đâu chị dạy em ở đó".

Kỳ Hân bức xúc đáp trả khi con trai bị chê bai miệt thị-2Kỳ Hân bức xúc đáp trả khi con trai bị chê bai miệt thị-3Kỳ Hân bức xúc đáp trả khi con trai bị chê bai miệt thị-4
Gia đình Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân hạnh phúc bên nhau

Đến với Mạch Hồng Quân khi anh đang vướng bê bối tình ái với Ly Kute, Kỳ Hân và mối tình của cô đã phải chịu không ít điều tiếng. Dù đã nên duyên vợ chồng và có con trai 2 tuổi nhưng cuộc sống của họ vẫn bị bóng đen quá khứ đeo bám.

Kỳ Hân bức xúc đáp trả khi con trai bị chê bai miệt thị-5

Kỳ Hân mang tiếng là đàn bà hư khi phá vỡ hạnh phúc của người khác, trong khi chân sút họ Mạc lại bị xem thường là người đàn ông xấu xa, thiếu tự trọng. Thậm chí, bé Củ Tỏi - con trai của cặp đôi cũng bị vạ lây.

Từ khi mới sinh, bé Củ Tỏi đã bị chê bai so sánh ngoại hình với con trai Ly Kute - tình cũ Mạc Hồng Quân. Bức xúc trước miệng đời cay độc, Kỳ Hân không ít lần "xù lông" bảo vệ chồng con.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-buc-xuc-dap-tra-khi-con-trai-bi-che-bai-miet-thi-n-179125.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất