Kỳ Hân: 'Cả thế giới coi Mạc Hồng Quân là đồ bỏ, nhưng tôi cần và trân trọng anh'

"Cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thương anh. Cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh", Kỳ Hân nói về bạn đời.

Đến với Mạch Hồng Quân khi anh đang vướng bê bối tình ái với Ly Kute, Kỳ Hân và mối tình của cô đã phải chịu không ít điều tiếng. Dù đã nên duyên vợ chồng và có con trai 2 tuổi nhưng cuộc sống của Hân - Quân vẫn bị bóng đen quá khứ đeo bám.

Kỳ Hân: Cả thế giới coi Mạc Hồng Quân là đồ bỏ, nhưng tôi cần và trân trọng anh-1

Kỳ Hân mang tiếng là người đàn bà không ra gì đi phá vỡ hạnh phúc của người khác, trong khi chân sút họ Mạc lại bị xem thường là người đàn ông xấu xa, không có tự trọng. Bức xúc trước những lời lẽ cay độc từ người đời, Kỳ Hân không ít lần "xù lông" bảo vệ chồng con.

Mới đây, chân dài họ Nguyễn bộc bạch nỗi suy tư trước những lời đàm tiếu. Cho rằng mình đang bị nhiễm phim ngôn tình, Kỳ Hân thổ lộ niềm tin yêu và trân trọng dành cho bạn đời dù cho anh có bị cả thế giới quay lưng.

Kỳ Hân: Cả thế giới coi Mạc Hồng Quân là đồ bỏ, nhưng tôi cần và trân trọng anh-2

Đăng tải khoảnh khắc đời thường xuống phố cùng ông xã Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân trải lòng: "Xa là nhớ... đêm nằm mơ. Hy sinh sự nghiệp vì người đàn ông mà cả thế giới ghét bỏ, họ hỏi tôi có đáng không. Sao lại không? Duyên phận đến ai cãi được.

Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình".

Kỳ Hân: Cả thế giới coi Mạc Hồng Quân là đồ bỏ, nhưng tôi cần và trân trọng anh-3

Trước khi xây dựng tổ ấm với Kỳ Hân, chân sút họ Mạc từng có mối tình đẹp với Ly Kute. Những tưởng tình yêu của đôi trai tài gái sắc sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng. Việc dứt tình ra đi khi người yêu đang mang bầu đã khiến chàng cầu thủ Việt kiều bị chỉ trích nặng nề.

Khi dư âm của mối tình cũ chưa hạ nhiệt, Mạc Hồng Quân đã công khai tình yêu với Kỳ Hân. Dù người trong cuộc ai cũng có lý lẽ riêng mong khép lại quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới nhưng dư luận lại không buông tha khiến bê bối tình ái Hân - Quân - Ly mãi vẫn chưa có hồi kết.

Kỳ Hân: Cả thế giới coi Mạc Hồng Quân là đồ bỏ, nhưng tôi cần và trân trọng anh-4

Đồng cảm với mẹ con Ly Kute bao nhiêu, nhiều người lại ác nghiệt với gia đình Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân bấy nhiêu. Từng đường đi nước bước của cặp vợ chồng ngôi sao đều trở thành miếng mồi béo bở cho anti-fans mổ xẻ, chê bai.

Vượt sóng gió, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Rút lui khỏi làng giải trí, chân dài họ Nguyễn sánh đôi bên chồng trên mọi cung đường của cuộc sống. Ở đâu có Hân - ở đó có Quân và ngược lại.

Kỳ Hân: Cả thế giới coi Mạc Hồng Quân là đồ bỏ, nhưng tôi cần và trân trọng anh-5
Gia đình hạnh phúc của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ky-han-van-tran-trong-mac-hong-quan-du-ca-the-gioi-ghet-bo-n-170967.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất