Kỳ Hân liên tục tiết lộ sức khỏe yếu, dân mạng nghi mang bầu lần hai

"Chẳng có gì bằng có sức khỏe. Nhanh nhanh khỏe nhé tôi ơi", bà xã Mạc Hồng Quân khích lệ bản thân sau bức ảnh tay cắm kim truyền.

Mới đây, Kỳ Hân bày tỏ mong muốn ở hiện tại chỉ là có sức khỏe. "Chẳng có gì bằng có sức khỏe. Nhanh nhanh khỏe nhé tôi ơi", bà xã Mạc Hồng Quân tự động viên mình.

Kỳ Hân liên tục tiết lộ sức khỏe yếu, dân mạng nghi mang bầu lần hai-1

Lời than sức khỏe của chân dài đình đám một thời khiến những người yêu mến lo lắng. Từ đầu tháng 5 tới nay, Kỳ Hân ít giao lưu trên mạng xã hội, có chăng chỉ là những cập nhật ít ỏi về bản thân.

Ngày 1/5, bà xã chân sút Than Quảng Ninh thông báo "về quê nuôi cá và trồng thêm rau" thay vì quảng cáo hàng hóa online như trước. Dưới phần bình luận, một người thân thiết cảnh báo: "Về đây gọi truyền nước hơi khó đấy".

Tới ngày 7/5, Kỳ Hân đăng bức ảnh tay cắm kim truyền, thông báo về thể trạng bất an và gửi lời xin lỗi tới khách hàng.

Kỳ Hân liên tục tiết lộ sức khỏe yếu, dân mạng nghi mang bầu lần hai-2
Kỳ Hân thông báo sức khỏe không tốt và xin lỗi khách hàng.

Bên cạnh lời động viên, một số dân mạng đặt nghi vấn: Phải chăng Kỳ Hân đang ốm nghén vì mang bầu lần hai? Nghi vấn bị đẩy lên cao khi người chị thân thiết tiết lộ với người bạn rằng chân dài "không sao, chỉ nhõng nhẽo tý thôi mà". Số khác thì khích lệ Kỳ Hân cố lên, chỉ vài tháng là qua.

Chị chồng Kỳ Hân cảm thán: "Lại truyền nước à?", trong khi Mạc Hồng Quân bình thản như không có chuyện gì. Anh đang tập trung cho đội bóng ở Quảng Ninh.

Theo tiết lộ của chân sút họ Mạc, Kỳ Hân đang ở quê chồng Hải Dương. "Nhớ hai bạn này quá: bố Hạ Long, mẹ Hải Dương, con Praha... Gia đình mỗi người một nơi", nam cầu thủ bày tỏ nỗi nhớ nhung khi phải cách xa vợ con.

Kỳ Hân liên tục tiết lộ sức khỏe yếu, dân mạng nghi mang bầu lần hai-3

Tháng 6/2016, Kỳ Hân lên xe hoa với Mạc Hồng Quân sau quãng thời gian yêu đương sóng gió. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên con trai đầu lòng - bé Tỏi. 

Hiện tại, Mạc Hồng Quân tập trung cho công việc chuyên môn, Kỳ Hân chăm chỉ bán hàng online. Bé Tỏi sang Cộng hòa Czech định cư với ông bà nội vào tháng 9 năm ngoái. Cựu mẫu cố gắng vì tương lai của con trai, nên chấp nhận việc cho con ở nước ngoài dù rất nhớ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ky-han-gay-hoang-mang-khi-lien-tuc-tiet-lo-suc-khoe-yeu-n-221976.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất