Giữa khen chê nhan sắc, Kỳ Hân thừa nhận: 'Nếu không dao kéo thì tôi xấu tới vô cùng'

Bà xã Mạc Hồng Quân mới đây đã công khai nói về điểm yếu nhan sắc của mình thời mới bước vào showbiz Việt.

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng cuộc sống của Kỳ Hân vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh tổ ấm với Mạc Hồng Quân thì nhan sắc của cựu chân dài cũng liên tục bị mang ra soi mói.

Giữa khen chê nhan sắc, Kỳ Hân thừa nhận: Nếu không dao kéo thì tôi xấu tới vô cùng-1

Theo đó, sắc vóc của bà xã Mạc Hồng Quân đã bị chê xấu dù từng nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ để tìm vẻ ngoài hoàn hảo. Thay vì lảng tránh cho qua, Kỳ Hân luôn thẳng thắn đối diện với mọi lời chỉ trích từ đời tư đến dung nhan.

Mới đây, Kỳ Hân lên sóng trực tiếp chia sẻ về sắc vóc của mình. Gay gắt với những kẻ chê bai, chân dài họ Nguyễn cũng thừa nhận nhan sắc của bản thân thời mới bước vào showbiz Việt là... rất xấu. Tuy nhiên, nhờ can thiệp "dao kéo" nên hiện tại cô đã thay đổi, xinh đẹp hơn trước rất nhiều.


Clip: Kỳ Hân thừa nhận điểm xấu nhan sắc, song cô cũng gay gắt với những kẻ chê bai mình.

"Con gái mà cứ đến ngày đến tháng là làn da nó sẽ nổi mụn xấu. Vì nhan sắc không được xinh đẹp nên tôi phải đánh phấn. Có mấy đứa nói 'Hân để mặt mộc nhìn muốn xỉu'. Vậy nên, tôi phải để mộc cho nó xỉu luôn không lại cứ làm loạn quá.

Tôi biết tôi xấu hơn thời chưa đi lấy chồng. Có ai lấy chồng đẻ con mà không xấu, đẹp mãi đẹp hoài đâu. Thế nhưng chỉ có vài người chê tôi xấu, còn lại vẫn khen xinh là được. Sống theo số đông phải không mọi người, còn những người chê xấu thì mình lấy đó làm động lực để làm đẹp. Tôi xấu nhưng lại là người thật việc thật. Xấu đẹp không quan trọng, quan trọng là có chồng yêu thương là được rồi.

Phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ rẻ hơn ngày xưa nhiều rồi. Trước đây đắt lắm, ngày xưa tôi sửa mũi lần đầu tiên, làm gì có tiền thẩm mỹ đâu. Khi ấy tôi xấu hơn bây giờ rất nhiều. Cho nên bây giờ dù tôi có xấu vẫn thấy tự hào hơn thời đang vinh quang. Thực ra ngày xưa tôi rất xấu, nếu không nhờ tới dao kéo tôi xấu tới vô cùng luôn", Kỳ Hân gay gắt.

Giữa khen chê nhan sắc, Kỳ Hân thừa nhận: Nếu không dao kéo thì tôi xấu tới vô cùng-2
Kỳ Hân khoe ảnh sửa mắt mới đây.

Trước đó, bà xã Mạc Hồng Quân từng nhiều lần nhờ đến "dao kéo" để tút tát nhan sắc. Thời mới vào nghề, Kỳ Hân sở hữu đôi mắt một mí nhỏ, mũi thấp, hàm răng xỉn màu không đều. Điều này khiến chân dài quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh.

Giữa khen chê nhan sắc, Kỳ Hân thừa nhận: Nếu không dao kéo thì tôi xấu tới vô cùng-3
Hình ảnh Kỳ Hân thẩm mỹ trước đó

"Tôi phẫu thuật vì sự nghiệp chứ không phải vì tình yêu. Lúc tôi 16 tuổi, tôi có một body hoàn hảo với số đo 3 vòng cực chuẩn, nhưng tôi lại có khuôn mặt không đẹp. Thế nên tôi bị nhiều người chê bai là quê mùa và xấu xí. Điều đó khiến tôi quyết tâm dành dụm tiền đi sửa mũi và răng để mắt sâu hơn và nụ cười đẹp hơn

Tôi làm mũi và răng. Mũi thì đã làm từ năm 2012 và đến năm 2014 Hân đi làm lại mũi vì chiếc mũi sửa lần đầu không phù hợp với gương mặt. Tổng cộng Hân đã sửa mũi 2 lần. Hân cũng đã sửa răng 2 lần, tổng chi phí là gần 250 triệu đồng. Hân cũng có đi tẩy da chết và dưỡng da để được trắng hơn", Kỳ Hân từng cho hay.

Giữa khen chê nhan sắc, Kỳ Hân thừa nhận: Nếu không dao kéo thì tôi xấu tới vô cùng-4
Sự lột xác của Kỳ Hân bằng công nghệ "dao kéo".

Tú Anh
Theo Vietnamnet


Kỳ Hân Mạc Hồng Quân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất