Kỳ Hân nói gì khi Mạc Hồng Quân muốn là một người bố có trách nhiệm?

(2Sao) - Giữa chuyện ồn ào của người yêu Kỳ Hân khẳng định mình là cô gái mạnh mẽ và có nghị lực ngay từ khi còn bé.

Là người đến sau trong cuộc tình với Mạc Hồng Quân, chân dài của Venus - Kỳ Hân không nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Nhiều người tỏ ra lo lắng bởi khi Kỳ Hân chấp nhận yêu một anh chàng trai đào hoa là chấp nhận nhiều chuyện buồn sau đó. Đặc biệt, Ly kute lại đang mang thai giọt máu của Mạc Hồng Quân.



Người mẫu Kỳ Hân từng giành giải nhất ''Người mẫu trẻ châu Á 2014''
được tổ chức tại Hàn Quốc.




Kỳ Hân nhận được nhiều lời động viên của bạn bè và fan. Trước đó chân dài Venus
đăng tải cho biết mình gặp phải áp lực.

Công khai chuyện tình yêu với Mạc Hồng Quân hạnh phúc có, vui vẻ có nhưng cũng không ít những đắng cay, nước mắt mà Kỳ Hân phải nếm trải. Bất chấp nhiều lời khuyên ngăn, thậm chí chê trách, ném đá... nhưng Kỳ Hân vẫn một mực đứng lên bảo vệ tình yêu của mình với tuyển thủ Việt kiều. Cũng không ít lần Kỳ Hân vướng vạ miệng khi chỉ vì bảo vệ Mạc Hồng Quân mà vô tình "đá xéo" Ly kute.




Mạc Hồng Quân  - Kỳ Hân bên nhau hạnh phúc.

Thời gian gần đây khi hình ảnh con trai của Ly kute được mọi người biết đến nhiều, đồng thời Mạc Hồng Quân cũng trả lời báo chí muốn được gặp con và có trách nhiệm với con thì Kỳ Hân cũng đăng tải dòng cảm xúc trên trang cá nhân. Kỳ Hân khẳng định mình không phải là cô gái yếu đuối, ngay từ bé đã biết làm rất nhiều việc và 9 tuổi đã biết kiếm tiền phụ mẹ. "Cô gái này không mềm yếu đâu. Từ bé đã có 1 nghị lực sống hơn người rồi. Có khó khăn gì mà cô chưa gặp phải đâu. 9 tuổi đã tự kiếm tiền sau giờ học bằng những mỹ thuật mà trời đã phú cho cô. 11 tuổi đã giúp đỡ được cho Mẹ bớt phần nào cực khổ. Máy quạt, ổ điện, bóng đèn... hay may quần áo, vẽ vời lên móng tay, tạo kiểu tóc, vừa nhìn qua là đã làm được như thợ.

Cái gì cũng đã trải nghiệm hết rồi, còn gì với cô là đáng sợ nữa đâu chứ, còn gì với cô là thử thách khó nữa đâu chứ, cô đây tuy thân hình mong manh nhưng không hề yếu đuối. Thứ duy nhất cô sợ trên đời này chắc chỉ có Ma."








Hình ảnh gần đây được Kỳ Hân đăng tải trên trang cá nhân.



Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất