Kỹ thuật 'kiss siêu đẳng' bậc thầy phòng the chưa chắc đã biết

Hôn môi cũng là một cách thức thể hiện tình yêu hai người dành cho nhau. Tuy nhiên, hôn cũng có nhiều kiểu và mỗi kiểu lại có thông điệp riêng!

Có hàng trăm kỹ thuật và hình thức hôn dành cho nam giới. Nhiều người trong đó cũng tự nhận là bậc thầy.

Nhưng bất kể kỹ năng hôn như thế nào cũng đều truyền tải một thông điệp riêng. Hãy cùng tìm hiểu và học hỏi về các kiểu hôn khác nhau nhưng khá phổ biến này nhé.

1. Hôn kiểu chuồn chuồn

Kỹ thuật kiss siêu đẳng bậc thầy phòng the chưa chắc đã biết-1

Phân tích: Đây là nụ hôn nhanh, nhẹ lên môi đối phương và có nghĩa: “Bây giờ chúng ta hãy về nhà và nói những chuyện khác”. Nó không làm cho đối phương thấy xấu hổ khi có mặt người ngoài. Thậm chí nó còn khiến cô ấy cảm thấy bạn đang muốn có những hành động thân mật hơn.

Cách thức: Để học cách hôn như chuồn chuồn bạn phải nhớ đúng một từ: “Nhẹ”. Cho dù bạn muốn hôn lên má người đối diện hay lên môi, cũng đừng dùng quá nhiều lực.

2. Hôn kiểu chuồn chuồn cao cấp

Kỹ thuật kiss siêu đẳng bậc thầy phòng the chưa chắc đã biết-2

Phân tích: Nó cũng giống như nụ hôn trong hàng loạt phim tuổi Teen của Disney. Điều này có nghĩa: “Bạn là người duy nhất trong cuộc đời tôi”, rất tình cảm nhưng vẫn duy trì được độ lãng mạn.

Cách thức: Dù là kiểu chuồn chuồn cấp thấp hay cấp cao đều có đặc điểm chung là chưa sử dụng đến lưỡi. Hôn kiểu chuồn chuồn nâng cao nên để môi ở gần nhau lâu hơn.

3. Hôn kiểu “Đến và bắt anh đi”

Kỹ thuật kiss siêu đẳng bậc thầy phòng the chưa chắc đã biết-3

Phân tích: Đúng như tên gọi, nó là một hành động rất vui vẻ cho thấy bạn đang muốn tận hưởng đam mê cùng anh ấy nhưng bạn lại ngại chủ động. Nếu đối phương thông minh, nhận được tín hiệu như thế sẽ bắt đầu “tấn công ngược” lại ngay.

Cách thức: Giả vờ "lả lơi" rồi chờ phản ứng của đối phương và ngay lập tức co người lại. Tất nhiên không được thu mình về quá mức để đối phương không bắt được bạn. Anh ấy sẽ túm lấy bạn mạnh hơn và hôn, điều này khá thú vị.

4. Nụ hôn đam mê kiểu Pháp

Kỹ thuật kiss siêu đẳng bậc thầy phòng the chưa chắc đã biết-4

Phân tích: Nó được coi là “bá vương” và khi hôn đòi hỏi nhiều sự quấn quýt của cả hai. Nó có nghĩa: “Lúc này trong mắt anh chỉ có em”.

Đối với bất kỳ cặp đôi nào, tốt hơn hết cũng nên đóng cửa lại và tận hưởng thế giới của riêng hai người nếu không kẻ thứ ba chẳng may nhìn thấy sẽ không chịu nổi sự "cuốn hút chết người" mất.

Cách thức: Nụ hôn ướt át kiểu Pháp tiết ra nhiều nước bọt như tên gọi, bộ phận sử dụng nhiều nhất là lưỡi. Về kỹ thuật, khi quấn hoặc nuốt lưỡi đối phương không nên dùng quá nhiều lực hoặc vội vàng. Bạn phải tận hưởng nó, chậm rãi và kiểm soát nhịp điệu.

5. Kiểu hôn ngấu nghiến

Kỹ thuật kiss siêu đẳng bậc thầy phòng the chưa chắc đã biết-5

Phân tích: Để nhận biết phong cách này bạn cần quan sát xem có vệt nước ướt trên môi hay không. Về cơ bản, nếu đối phương mở khẩu hình rộng có nghĩa đang phát tín hiệu: "Em phải là của riêng anh, để anh thưởng thức đôi môi mọng đỏ nào".

Cách thức: Công bằng mà nói đây không phải là một kỹ thuật hôn đẹp. Bạn nên tiết chế cảm xúc để sự ngấu nghiến không làm đối phương sợ hãi.

Khi hôn bạn cố gắng đừng tiết quá nhiều nước bọt, nhịp điệu nhanh có thể tăng khoái cảm nhưng phải dùng kĩ thuật đấy nhé, không "ăn tươi nuốt sống" được đâu!

6. Kiểu hôn "nửa nạc nửa mỡ"

Kỹ thuật kiss siêu đẳng bậc thầy phòng the chưa chắc đã biết-6

Phân tích: Kiểu hôn này xảy đến khi cả hai quay lại với nhau sau một cuộc cãi vã gay gắt. Một cặp vợ chồng không nên tận hưởng kiểu hôn này mỗi ngày. Khi hôn, người đối diện sẽ nghĩ: “Em giận anh nhưng anh sẽ không sống thiếu em được đâu”.

Cách thức: Những cuộc cãi vã không cần phải dạy dỗ vì nó dễ biến ta thành tình dục bạo lực. Bởi vậy khi hôn, bạn có thể cắn môi cô ấy nhưng đừng cắn mạnh đến mức chảy máu. Hãy để nụ hôn này là 1 vật chứng cho việc "kết thúc chiến tranh", có sự hờn giận và vẫn nồng nàn đam mê.

7. Kiểu hôn "vượt ngàn sóng gió"

Kỹ thuật kiss siêu đẳng bậc thầy phòng the chưa chắc đã biết-7

Phân tích: Bạn còn nhớ cảnh nam nữ chính hôn nhau dưới trời mưa trong nhiều bộ phim không? Cái kiểu hôn mà cả hai quấn quýt không có khoảng cách, là đam mê cuối cùng, là được gặp nhau, được cưới người mình yêu sau khi trải qua biết bao trắc trở. Nụ hôn này rất nhiều người vị, nó như 1 sự an ủi ngầm: "Tất cả đã qua rồi anh/ em yêu".

Cách thứ: Nụ hôn này cần có những trải nghiệm, cảm xúc mới thăng hoa vì nó góp nhặt bao nỗi niềm, sự nỗ lực và cố gắng vượt qua thử thách của cả 2 phía. Nụ hôn này không có quy luật, hãy cứ hết mình với tình yêu thôi.

8. Kiểu hôn “Anh cần em ngay lúc này”

Kỹ thuật kiss siêu đẳng bậc thầy phòng the chưa chắc đã biết-8

Phân tích: Kiểu hôn này thường xảy ra ở một số nơi không mong muốn như hành lang khách sạn, nhà vệ sinh, góc hộp đêm. Chỉ cần bạn kích hoạt trí tưởng tượng của mình, bạn sẽ luôn có những nơi lý tưởng để cần cô ấy ngay bây giờ. Tuy nhiên, dù nó xảy ra ở đâu thì điều bạn phải nghĩ vẫn là: “Đây không phải phòng ngủ”.

Cách thức: Kiểu hôn đầy toan tính này bạn cần dùng môi và lưỡi để thể hiện sự ham muốn háo hức, cắt nhanh sự tê liệt, khẩn trương và hỗn loạn. Nó có màu sắc của dục vọng, cảm giác muốn chiếm hữu, khát khao và độ thành công phụ thuộc khá nhiều vào tùy chọn địa điểm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ky-thuat-kiss-sieu-dang-ma-den-bac-thay-phong-the-chua-chac-da-biet-so-6-ai-khong-thu-khong-phai-phu-nu-162212210081609176.htm

nụ hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất