Là 'bình hoa di động' trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này

Địch Lệ Nhiệt Ba đã có mặt tại sự kiện của Dior tại Thành Đô (Trung Quốc) sau khi trở thành Đại sứ toàn cầu của 2 dòng sản phẩm trang điểm và nước hoa.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có mặt tại sự kiện của Dior tại Thành Đô (Trung Quốc) sau khi trở thành Đại sứ toàn cầu của 2 dòng sản phẩm trang điểm và nước hoa.

Mỹ nhân đình đám thu hút đám đông người hâm mộ ngay khi vừa xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy. Đặc biệt, dù qua ống kính cam thường nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khiến dân tình không khỏi tấm tắc.

Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-1Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-2Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-3Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-4Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-5Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-6

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện lộng lẫy, nhẹ nhàng như nàng công chúa trong mẫu đầm phối ren họa tiết bồng bềnh, điệu đà. Mỹ nhân Tân Cương lựa chọn kiểu tóc buộc nửa đầu kết hợp cùng tông son đỏ để diện mạo thêm phần nữ tính, yêu kiều.

Bên cạnh đó, khả năng "cân đồ" của nữ diễn viên tiếp tục nhận nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng, bộ váy tưởng chừng hơi "dzừ" và sến nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba mặc vẫn xinh lung linh.

Qua những hình ảnh cam thường hay chụp vội, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn toát lên khí chất tiểu thư, sang chảnh như trong tiểu thuyết. Vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút của người đẹp khiến người xem khó có thể rời mắt.

Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-7Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-8Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-9

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lấn sân sang các chương trình giải trí. Cô tham gia chương trình Hoa Tỷ Đệ và thử sức với vai trò làm đạo diễn.

Tuy nhiên, theo ý kiến chuyên môn, việc là một ngôi sao quảng cáo hay xuất hiện dày đặc trong các chương trình truyền hình thực tế có thể duy trì vị trí ngôi sao của Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng khó giúp cô trở thành một diễn viên thực thụ, được giới chuyên môn công nhận. 

Ngoài ra, "mỹ nhân Tân Cương" đã bước qua tuổi 30 nên việc theo đuổi hình tượng ngọt ngào, hay tận dụng ngoại hình xinh đẹp để gây ấn tượng sẽ không mang lại giá trị lâu dài. 

Là bình hoa di động trong diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được săn đón trong nhiều sự kiện vì điều này-10

Vẻ ngoài xinh đẹp khó có thể cứu vớt khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba nếu cô chỉ "quanh quẩn" với các vai diễn trong phim ngôn tình, không chịu trau dồi diễn xuất và thử sức ở những dạng vai mới.

Bên cạnh đó, sự cạnh tranh từ lứa đàn em trẻ trung hơn cũng có nguy cơ làm lung lay vị thế của Địch Lệ Nhiệt Ba trong làng giải trí. Do vậy, ở tuổi ngoài 30, diễn xuất và những bộ phim có chất lượng mới là lựa chọn thích hợp, dài lâu với người đẹp Tân Cương. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/la-binh-hoa-di-ong-trong-dien-xuat-ich-le-nhiet-ba-van-uoc-san-on-trong-nhieu-su-kien-vi-ieu-nay-649049.html

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao