La Chí Tường bất ngờ đóng vai 'nam chính si tình', viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn

Sau khi bị Châu Dương Thanh tố cáo việc ngoại tình, lối sống thác loạn, La Chí Tường bất ngờ đăng tải tâm thư dài kể lại chuyện tình yêu với cô.

Sáng 20/5, cũng là ngày tỏ tình của Trung Quốc, La Chí Tường bất ngờ đăng tải một bài viết dài kể lại chuyện tình yêu giữa anh và bạn gái cũ Châu Dương Thanh. 

Trong bài đăng, La Chí Tường đính kèm rất nhiều hình ảnh tình cảm của anh và Châu Dương Thanh chưa từng được tiết lộ trước đó.

La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-1
La Chí Tường chia sẻ về bạn gái cũ với tiêu đề: "Chàng trai, cô gái"


La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-2La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-3
Những hình ảnh riêng tư với bạn gái được La Chí Tường đăng tải

Nam diễn viên chia sẻ: "Những ngày này là những tháng ngày cô độc nhất của anh trong những năm gần đây, cũng như thành thật đối diện với chính mình. Nhớ về từng chuyện nhỏ nhặt suốt 9 năm qua, em là người theo đuổi sự hoàn mỹ, nhưng kẻ không hoàn mỹ là anh đã phá hủy nguyên tắc của em. Chúng ta đã cùng trải qua quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc cũng như đau khổ".

La Chí Tường cũng kể lại lần đầu khi anh và Châu Dương Thanh gặp nhau, khi cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm cho đến những khoảnh khắc mặn nồng.

La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-4La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-5La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-6

Đến cuối, họ La bày tỏ sự hối lỗi tới bạn gái cũ: "Thời gian này anh không ngừng suy nghĩ, kiểm điểm lại bản thân. Bởi vì chuyện này càng khiến anh hiểu được phải dũng cảm đối mặt, không nên chạy trốn. 

Anh muốn một lần nữa nói với anh, anh xin lỗi, anh sai rồi. Lần cuối cùng này, anh chọn việc công khai, chia sẻ câu chuyện của chúng ta, cũng là đáp ứng nguyện vọng của em".

Bài đăng của La Chí Tường ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Hầu hết độc giả đều bày tỏ sự tức giận, mỉa mai nam diễn viên: "Anh ta vẫn chưa chịu từ bỏ showbiz sao?", "9 năm qua anh làm bao điều có lỗi, giờ mới xin lỗi đã muộn rồi", "Đột nhiên kể lại chuyện tình cảm, đóng vai si tình để lấy lòng công chúng, anh thật sự không xứng với cô ấy",...

La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-7La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-8La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-9La Chí Tường bất ngờ đóng vai nam chính si tình, viết tâm thư dài xin lỗi người tố mình sống thác loạn-10

Cuối tháng 4 vừa qua, bạn gái cũ của La Chí Tường là Châu Dương Thanh lên tiếng tiết lộ sự thật về đời sống tình dục bê bối, thác loạn của bạn trai. Sau scandal, La Chí Tường bị khán giả tẩy chay, hàng loạt chương trình và các thương hiệu đều quay lưng lại với anh.

Nhiều thông tin cho hay La Chí Tường sẽ quyết định giải nghệ, song cho đến thời điểm này, nam diễn viên vẫn im lặng chưa lên tiếng về tương lai sự nghiệp sau này.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-tuong-bat-ngo-dong-vai-nam-chinh-si-tinh-viet-tam-thu-dai-xin-loi-ban-gai-cu-n-222697.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường

Tin tức mới nhất