La Chí Tường bị cả showbiz lạnh nhạt trong ngày sinh nhật

Sinh nhật tuổi 41 của La Chí Tường chứng kiến sự thờ ơ của đồng nghiệp. Sau scandal đời tư, nam diễn viên trở thành người lạ trong showbiz.

Ngày 1/8, Sina đưa tin hôm 30/7 là sinh nhật tuổi 41 của La Chí Tường. Hậu bê bối, ngoài vài thí sinh từng được nam ca sĩ dẫn dắt trong show Street Dance of China, không có bất kỳ nghệ sĩ nào của showbiz, gửi lời chúc mừng đến tài tử Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài.

"La Chí Tường đón tuổi mới trong sự ghẻ lạnh của giới giải trí. Các ngôi sao lớn từng hợp tác với anh cũng tỏ ra thờ ơ. Số nghệ sĩ chúc mừng nam diễn viên không vượt quá 10", QQ bình luận.

La Chí Tường bị cả showbiz lạnh nhạt trong ngày sinh nhật-1
Các nghệ sĩ lớn bỏ qua ngày sinh nhật của La Chí Tường.

"Hiện tại, tôi chẳng quan tâm đến điều gì khác ngoài việc mỗi ngày sống vui vẻ, chăm sóc tốt cho bản thân và mẹ. Đợi ngày sư tử xuất núi. Tin nhắn của mọi người tôi đều đã đọc. Cảm ơn bạn bè và người hâm mộ đã gửi đến lời chúc mừng sinh nhật rất ý nghĩa", La Chí Tường viết trên trang cá nhân.

Sự nghiệp lẫn danh tiếng của tài tử xứ Đài sụp đổ hoàn toàn sau khi bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố thói lăng nhăng, quan hệ bừa bãi.

La Chí Tường phải đăng đàn xin lỗi đến hai lần mới khiến bạn gái cũ tạm dừng tung ra các chứng cứ vạch trần nhân cách tồi tệ của anh. Sau vụ việc, tài tử bị mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo, show truyền hình và bị công chúng đòi "tống cổ" khỏi ngành giải trí.

Sau scandal, tài tử xứ Đài nỗ lực vớt vát hình ảnh bằng các bức tâm thư bày tỏ sự hối hận về sai lầm phạm phải. Anh cũng cố gắng triển khai nhiều dự án nghệ thuật, nhưng chưa được công chúng đón nhận.

La Chí Tường bị cả showbiz lạnh nhạt trong ngày sinh nhật-2
La Chí Tường bị tẩy chay, gánh chịu tổn thất kinh tế nặng nề sau khi bạn gái cũ vạch trần đời sống tình ái thác loạn.

Bị tẩy chay, La Chí Tường ở ẩn tránh dư luận trong hơn 2 tháng. Mãi đến thời gian gần đây, khi bê bối tạm lắng, nam diễn viên mới lộ diện trước công chúng, chăm chỉ tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Theo Sina, dù chưa thể trở lại showbiz, nam diễn viên vẫn có một cuộc sống sung túc nhờ khối gia sản tích lũy được sau nhiều năm làm nghệ thuật và kinh doanh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/la-chi-tuong-bi-ca-showbiz-lanh-nhat-trong-ngay-sinh-nhat-post1114212.html?fbclid=IwAR0oQy3TACDc4kLXljSYSXRhPn7jlk_rSotkWR7cw-NAqCg2vxy3BS01a_Y

La Chí Tường

Tin tức mới nhất