La Chí Tường rục rịch tập luyện tái xuất sau bê bối tình dục thác loạn

Sau hơn 3 tháng im lặng và tạm rút lui khỏi Cbiz vì scandal tình ái, La Chí Tường đã có những động thái chuẩn bị cho sự tái xuất.

Sau khi bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh phanh phui thói trăng hoa và lối sống quan hệ tình dục bừa bãi, La Chí Tường bị công chúng chỉ trích thậm tệ, yêu cầu rời khỏi làng giải trí.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của La Chí Tường cũng có nguy cơ mất trắng khi các nhãn hàng, thương hiệu do anh đại diện quảng cáo, hay các chương trình truyền hình đều lần lượt nói lời tạm biệt với anh sau tai tiếng này.

La Chí Tường rục rịch tập luyện tái xuất sau bê bối tình dục thác loạn-1

La Chí Tường đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi và bày tỏ thái độ ăn năn với bạn gái và người hâm mộ, nhưng vẫn không tránh khỏi tình trạng “phong sát”. Tài tử Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài sau đó đã trở về Đài Loan “ở ẩn”, tạm thời ngưng hoạt động đợi bê bối lắng xuống.

La Chí Tường rục rịch tập luyện tái xuất sau bê bối tình dục thác loạn-2

Ngày 21/7, nhiều nguồn tin tại Đài Loan tiết lộ, La Chí Tường chuẩn bị tham gia một chương trình truyền hình giải trí mà lâu nay nam ca sĩ vẫn làm khách mời. Trước đó ít ngày, quản lý của tài tử họ La cũng tiết lộ ẩn ý: “Tình hình gần đây của Tiểu Trư như các bạn thấy đó, anh ấy đang tập luyện”. Cư dân mạng dự đoán La Chí Tường đang tập luyện để chuẩn bị quay trở lại với công việc.

Trước scandal tình ái, sự nghiệp của La Chí Tường phát triển vô cùng rực rỡ. Anh còn được đánh giá là người có thế mạnh khi tham gia các chương trình truyền hình và thực tế, vì có thể thu hút lượng fan đông đảo nhờ tài năng cùng tính cách hài hước, “lầy lội”.

La Chí Tường rục rịch tập luyện tái xuất sau bê bối tình dục thác loạn-3La Chí Tường rục rịch tập luyện tái xuất sau bê bối tình dục thác loạn-4La Chí Tường rục rịch tập luyện tái xuất sau bê bối tình dục thác loạn-5La Chí Tường rục rịch tập luyện tái xuất sau bê bối tình dục thác loạn-6

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm tái xuất cụ thể của La Chí Tường. Nam ca sĩ họ La đang dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi của bản thân để tập luyện và quản lý cửa hàng thời trang của mình. Được biết, dù vướng phải scandal nghiêm trọng nhưng thương hiệu thời trang của anh vẫn có doanh thu bán hàng online tăng 20%.

La Chí Tường rục rịch tập luyện tái xuất sau bê bối tình dục thác loạn-7

Mặc dù khả năng quay trở lại showbiz của La Chí Tường không cao, và thậm chí là con số "0", nhưng điều đó không ngăn được thương hiệu thời trang của anh bước vào làng giải trí, khi hợp tác trong các lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật.

La Chí Tường rục rịch tập luyện tái xuất sau bê bối tình dục thác loạn-8

Tuy nhiên, nhìn từ xu hướng hiện tại, cư dân mạng vẫn giữ thái độ phản đối và tẩy chay trước thông tin anh tái xuất. Ngay cả khi họ La xuất hiện qua các hình thức khác, thái độ của cư dân mạng vẫn không quá thân thiện.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-tuong-ruc-rich-tai-xuat-showbiz-n-229663.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường

Tin tức mới nhất