Cái giá rất 'đắt' phải trả dành cho dàn trai đểu của showbiz Hoa ngữ

Trần Quán Hy, La Chí Tường hay Ngô Tú Ba đều là những mỹ nam nổi tiếng vướng vào bê bối tình cảm.

Cái giá rất đắt phải trả dành cho dàn trai đểu của showbiz Hoa ngữ-1

La Chí Tường: Sáng 23/4, hotgirl nổi tiếng Châu Dương Thanh chia sẻ một bức tâm thư dài trên trang cá nhân xác nhận chia tay La Chí Tường sau 9 năm hẹn hò. Chưa dừng lại ở đó, cô còn phanh phui bạn trai cũ ngoại tình, có sở thích quan hệ tình dục tập thể, thiếu tôn trọng phụ nữ.

Ngay sau đó, nhiều scandal trong quá khứ của La Chí Tường cũng bị phanh phui. Anh từng tổ chức tiệc bikini thác loạn với nhiều người mẫu và bạn bè, thậm chí cướp người yêu của bạn thân Âu Đệ, hay gạ gẫm chatsex trên mạng.

Đứng trước những thông tin trên, La Chí Tường không hề phủ nhận, anh bày tỏ xin lỗi khán giả và bạn gái cũ Châu Dương Thanh. Hiện hàng loạt các nhãn hiệu quảng cáo và chương trình truyền hình đã "xóa sổ" cái tên La Chí Tường. 

Cái giá rất đắt phải trả dành cho dàn trai đểu của showbiz Hoa ngữ-2

Khuất Sở Tiêu: Nam diễn viên trẻ Khuất Sở Tiêu là cái tên tiếp theo khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi bị bạn gái cũ bóc hàng loạt "phốt". Theo lời kể của Lê Phạm, bạn gái cũ Khuất Sở Tiêu, cô cho biết từng bị anh đánh đập, bạo dâm, có nhiều sở thích biến thái, kỳ quái trong quan hệ tình cảm

Thậm chí, Khuất Sở Tiêu từng ép buộc cô phải ký hợp đồng chủ - tớ, quay video tự đánh chính mình hoặc phải liếm nắp bồn cầu. Sau scandal, sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1994 đứng trên bờ vực đổ vỡ khi bị hàng loạt khán giả tẩy chay. 

Cái giá rất đắt phải trả dành cho dàn trai đểu của showbiz Hoa ngữ-3

Ngô Tú Ba: Ngô Tú Ba được biết đến là tài tử quyền lực hàng đầu Trung Quốc với tài năng và các mối quan hệ trải khắp showbiz. Tuy nhiên vào tháng 9/2018, làng giải trí Hoa ngữ rúng động với thông tin nam diễn viên ngoại tình 7 năm với Trần Dục Lâm.

Nữ diễn viên sinh năm 1993 vạch trần Ngô Tú Ba còn có quan hệ với 3 người phụ nữ khác dù đã có vợ con. Hình tượng người đàn ông giỏi giang, yêu thương gia đình của Ngô Tú Ba chính thức sụp đổ. 

Cái giá rất đắt phải trả dành cho dàn trai đểu của showbiz Hoa ngữ-4

Cao Vân Tường: Từng là diễn viên thực lực được cư dân mạng yêu mến, Cao Vân Tường đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình bằng scandal cưỡng dâm tập thể.

Tháng 3/2018, Cao Vân Tường bị bắt tại Úc vì cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ. Người phụ nữ này tố cáo bị nam diễn viên và người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng ép quan hệ tình dục. 

Không những vậy, Cao Vân Tường còn thường xuyên mượn cớ thử kịch bản để giở trò sàm sỡ bạn diễn nữ. Vợ anh là nữ diễn viên Đổng Tuyền cũng đã ly hôn vì không chịu được áp lực từ công chúng.

Cái giá rất đắt phải trả dành cho dàn trai đểu của showbiz Hoa ngữ-5

Trần Quán Hy: Sở hữu đời sống trụy lạc, Trần Quán Hy là "trai đểu" nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Năm 2008, 1300 bức ảnh nóng chụp Trần Quán Hy thân mật với nhiều phụ nữ khác nhau bị tuồn ra ngoài, trong đó có những người đẹp hàng đầu như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Dương Vĩnh Tình, Trần Văn Tuệ,...

Scandal này đã khiến nhiều nữ diễn viên từ đỉnh cao sự nghiệp rớt xuống vực thẳm, trong khi đó Trần Quán Hy tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí Hong Kong.

Cái giá rất đắt phải trả dành cho dàn trai đểu của showbiz Hoa ngữ-6

Trương Đan Phong: Đầu năm 2019, Trương Đan Phong bị truyền thông phanh phui loạt ảnh qua đêm, ngoại tình cùng trợ lý Tất Oánh. Đáng nói ở đây, Tất Oánh vừa là trợ lý, đồng thời cũng là bạn thân của Hồng Hân, bà xã Trương Đan Phong.

Từng trải qua một cuộc đổ vỡ hôn nhân, Hồng Hân "ngậm đắng nuốt cay" bỏ qua cho chồng trẻ. Cô lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình của chồng và mong muốn gia đình êm ấm như xưa.

Trong khi đó, Trương Đan Phong bị cư dân mạng giễu cợt vì hèn nhát, núp sau váy vợ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/la-chi-tuong-va-nhung-trai-deu-cua-lang-giai-tri-hoa-ngu-n-219983.html

Khuất Sở Tiêu Cao Vân Tường Ngô Tú Ba La Chí Tường Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất