Nhiều sao nam bị liên đới khi La Chí Tường bị khui đời tư thác loạn

La Chí Tường bị bạn gái cũ tố ngoại tình nhiều lần, quan hệ tập thể. Các tài tử Phan Vỹ Bá, Ngô Khắc Quần, Lý Thần... đều bị chỉ trích vì từng có nhiều scandal tình ái.

Ngày 23/4, trang Sohu đưa tin bạn gái cũ của La Chí Tường là Châu Dương Thanh viết tâm thư chỉ rõ nam ca sĩ có đời sống tình dục trụy lạc, nhiều lần đưa người tình một đêm về nhà, quan hệ tập thể.

Dưới bài đăng của Châu Dương Thanh, con gái tỷ phú sòng bạc Macau Hà Hồng Sân, tiểu thư Hà Siêu Liên bình luận: "Em cũng từng trải qua khoảng thời gian như chị, rất đau đớn, vì vậy em rất phục sự dũng cảm của chị".

Nhiều sao nam bị liên đới khi La Chí Tường bị khui đời tư thác loạn-1
Vụ việc Châu Dương Thanh tố cáo La Chí Tường ngoại tình trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội với hơn 30 triệu lượt tìm kiếm từ khóa.

Từ đó, cư dân mạng cho rằng bạn trai cũ của Hà Siêu Liên, nam ca sĩ Ngô Khắc Quần cũng là kẻ lăng nhăng, khiến cô bị tổn thương. Hà Siêu Liên và Ngô Khắc Quần hẹn hò suốt 4 năm, đến năm 2015 thì đường ai nấy đi. Thời điểm đó, Hà Siêu Liên không nói rõ nhưng trong bài viết có ngụ ý cô chia tay vì bạn trai cũ không chung thủy.

Một ngôi sao khác cũng bị liên lụy vì scandal của La Chí Tường là Phan Vỹ Bá. Nam ca sĩ Đài Loan bị phát hiện có một tài khoản khác chuyên dùng để tương tác với các hot girl mạng.

Phan Vỹ Bá là bạn thân của La Chí Tường, nổi tiếng giàu có, "chịu chi" và đào hoa. Anh từng hẹn hò với nữ diễn viên Dương Thừa Lâm, Trương Dung Dung, MC Ngô Hân, một tiếp viên hàng không và thường xuyên bị bắt gặp bên cạnh nhiều người đẹp.

Cuốn theo việc Châu Dương Thanh vạch mặt La Chí Tường, bạn trai cũ của hot girl Hạ Hạ cũng tố cô trong khoảng thời gian hẹn hò với anh đã lén lút quan hệ với các nghệ sĩ nam như Lý Thần, Phan Vỹ Bá, William (thành viên nhóm nhạc Lollipop F của Đài Loan).

Sự việc chưa được xác minh nhưng các nghệ sĩ nam bị nêu tên vướng phải sự nghi ngờ về đời sống cá nhân của dư luận.

Nhiều sao nam bị liên đới khi La Chí Tường bị khui đời tư thác loạn-2Nhiều sao nam bị liên đới khi La Chí Tường bị khui đời tư thác loạn-3
Phan Bá Vỹ hẹn hò nhiều cô gái trong đó có Dương Thừa Lâm. Ngô Khắc Quần bị Hà Siêu Liên ám chỉ có đời sống tình dục thác loạn khiến cô phải chia tay.

Sau sự việc của La Chí Tường, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng với cuộc sống cá nhân của các nam ca sĩ. Theo đó, họ không phải các nghệ sĩ trẻ, mang theo gánh nặng thần tượng nên thường sống thoải mái, cuộc sống riêng hỗn loạn, có người bị tố ngủ với người hâm mộ, đánh chửi fan, rượu chè, hút thuốc nhưng dễ được tha thứ nếu gặp phải scandal.

Trước La Chí Tường, nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm cũng từng nhận nhiều chỉ trích khi bị bạn gái Lý Vũ Đồng tố cáo Tiết Chi Khiêm là kẻ đạo đức giả, lừa tiền, ép cô phá thai. Thời điểm Tiết Chi Khiêm quen Lý Vũ Đồng là khi anh có xích mích và ly thân với vợ cũ. Nhưng sau này, nam ca sĩ nối lại tình cảm với vợ, bỏ rơi Lý Vũ Đồng.

Vụ việc của nam ca sĩ họ Tiết cũng bị nhắc lại như một minh chứng cho việc hình tượng trên sân khấu của nghệ sĩ khác xa con người thực ngoài đời.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhieu-sao-nam-bi-lien-doi-khi-la-chi-tuong-bi-khui-doi-tu-thac-loan-post1076751.html

Châu Dương Thanh La Chí Tường Lý Thần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao