Ảnh hậu bị 'Tào Tháo' bỏ rơi: Chồng 2 qua đời khó hiểu, tuổi 55 cắt đứt với con trai

Từng là Ảnh hậu có diễn xuất ở phái thực lực nhưng cuộc đời của Lã Lệ Bình lại đầy xót xa

Có tài nhưng Lã Lệ Bình chẳng thể như những bạn bè đồng trang lứa. Dù sự nghiệp nổi trội nhưng cô lại có một cuộc đời lắm gian truân.

Theo học tại Học viện Hý kịch Trung ương, Lã Lệ Bình từng là một trong những sinh viên được đánh giá cao. Sau khi tốt nghiệp, cô được phân công làm việc tại Xưởng phim Thượng Hải. Chính thức bước chân vào showbiz, Lã Lệ Bình có màn thể hiện xuất sắc trong phim Lão tỉnh. Với bộ phim này, cô đã giành được giải Kim Kê Bách Hoa cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.


Cho đến nay, giới chuyên gia chưa bao giờ phải nghi ngờ kỹ năng diễn xuất của Lã Lệ Bình.

Kể từ đó, sự nghiệp diễn xuất của Lã Lệ Bình rộng mở hơn bao giờ hết. Bộ phim Chuyện của bộ biên tập hợp tác với Cát Ưu không chỉ giúp Lã Lệ Bình giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất mà còn mang lại sự nổi tiếng biến cô trở thành một phụ nữ quyền lực được nhiều người biết đến. Lã Lệ Bình chính là Ảnh hậu mà rất nhiều đàn em muốn noi theo.

Đối với nghề diễn, Lã Lệ Bình được biết đến là nghệ sĩ kén chọn kịch bản và có yêu cầu cao về chất lượng phim. Chính vì vậy cô nổi tiếng là khắt khe trong công việc. Rất khó có người có thể làm việc được thoải mái với cô.


Bạn trai cũ Phạm Băng Băng - diễn viên Lý Thần từng là học trò của Lã Lệ Bình.

Được biết, Lã Lệ Bình vốn là giảng viên. Cô từng vừa đảm nhiệm chức vụ hiệu trưởng vừa làm giảng viên khi thành lập trường nghệ thuật biểu diễn quần tinh Bắc Kinh vào năm 1993.

Từ khi ra mắt đến thời kỳ đỉnh cao, sự nghiệp của Lã Lệ Bình không hề xuống dốc, con đường suôn sẻ trong làng giải trí của cô thời ấy thật đáng ghen tị. Nhưng ông trời rất công bằng, không dễ dàng để một người có cuộc sống suôn sẻ mãi như vậy. Trong khi sự nghiệp của Lã Lệ Bình đang tiến triển tốt thì con đường tình duyên của cô lại không được may mắn.


Lã Lệ Bình và Trương Phong Nghị.

Người chồng đầu tiên của Lã Lệ Bình là "Tào Tháo" Trương Phong Nghị. Họ quen nhau khi đóng chung bộ phim Dragon Year Cops. Lúc này, sự nghiệp của cả hai đang ở thời kỳ đỉnh cao nên nhiều người đánh giá đây là mối quan hệ đẹp trong làng giải trí.

Năm đó, hai người nghĩ chỉ cần yêu nhau, việc trọng đại cũng chẳng quan tâm nhiều. Hơn nữa họ còn trẻ, sự nghiệp tuy phát triển thuận lợi nhưng vẫn không có nhiều tiền tiết kiệm. Vì vậy, đám cưới của cả hai diễn ra rất đơn giản và không cầu kỳ, chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Sau khi kết hôn, cuộc sống của hai người vẫn hạnh phúc, chẳng bao lâu họ chào đón sự kết tinh của tình yêu - cậu con trai Trương Bác Vũ.


Lã Lệ Bình và Trương Phong Nghị không hạnh phúc vì sự xuất hiện của con cái.

Đối với hầu hết các gia đình, sự xuất hiện của một đứa trẻ sẽ mang lại nhiều niềm vui cho họ, và nó sẽ đóng một vai trò tích cực và ổn định hơn trong mối quan hệ vợ chồng, từ đó hai người sẽ gắn bó với con cái hơn. Nhưng đối với Lã Lệ Bình và Trương Phong Nghị thì lại là một ngoại lệ.

Khi đó Lã Lệ Bình và Trương Phong Nghị đang trong giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp và không có nhiều thời gian dành cho con cái. Nhưng trên hết cô vẫn là một người mẹ, và không thể buông bỏ máu mủ của mình. Vì vậy, Lã Lệ Bình đã dành nhiều thời gian hơn cho các con.

Trong khi đó, Trương Phong Nghị quay phim bên ngoài, thời gian về nhà rất ít. Dần dần mối quan hệ của họ có khoảng cách. Vì vậy, khi con trai được 2 tuổi, cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm của Lã Lệ Bình và Trương Phong Nghị kết thúc. Sau khi ly hôn, Lã Lệ Bình chọn cách nuôi dạy con trai một mình.


Lã Lệ Bình một mình nuôi con trai.


Trương Phong Nghị vẫn tiếp tục sự nghiệp và nổi tiếng với vai Tào Tháo trong Xích Bích.

Thời đó, nhiều người chỉ trích Trương Phong Nghị là "kẻ cặn bã", bỏ rơi vợ con vì sự nghiệp. Nhưng thực tế, là một người cha, Trương Phong Nghị rất yêu thương con của mình. Anh chỉ mắc phải vấn đề chung của các ông bố - đó là không giỏi ăn nói và không biết cách bày tỏ tình yêu thương với con cái.

5 năm sau khi ly hôn, Lã Lệ Bình gặp cầu thủ bóng đá nổi tiếng Đào Vĩ. Con trai cô và Đào Vĩ có nhiều điểm chung, đặc biệt trong số đó là về thể thao. Vì vậy, được sự dẫn dắt của con trai Trương Bác Vũ, hai người đã thu hẹp khoảng cách với nhau, bắt đầu yêu đương và chính thức tổ chức đám cưới khi đi du lịch ở Mỹ.

Đối với những bà mẹ đơn thân có con, nỗi lo lớn nhất khi tái hôn là con họ không thể chấp nhận người mới là cha của mình. May mắn thay, Trương Bác Vũ khi đó vẫn vui vẻ và rất thích "bố dượng" Đào Vĩ. Nhưng những điều tốt đẹp đó lại không giúp cho cuộc hôn nhân này kéo dài. 2 năm sau, Lã Lệ Bình và Đào Vĩ ly hôn. Về lý do ly hôn, hai bên không công khai giải thích. 11 năm sau khi ly hôn, Đào Vĩ bất ngờ được phát hiện chết trong khách sạn mà không rõ lý do.


Chồng 2 của Lã Lệ Bình qua đời, cô là người bị réo tên.

Sau 2 cuộc hôn nhân thất bại, Lã Lệ Bình đã lên kế hoạch chăm con trai suốt đời. Nhưng duyên số đôi khi thật khó tránh, cô và nam diễn viên Tôn Hải Anh đã có duyên với nhau khi lần đầu hợp tác. Đến lần hợp tác thứ 2, hai người đóng vai vợ chồng trong phim và rồi chính thức đến với nhau ngoài đời thực. Sau bao gian khổ, người ta thấy may mắn vì một người phụ nữ tốt như Lã Lệ Bình cuối cùng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình, cuộc đời đã không phụ cô.

Năm 2002, Lã Lệ Bình kết hôn lần 3 với nam diễn viên Tôn Hải Anh. Tôn Hải Anh biết rằng vấn đề lớn nhất giữa hai người là đứa con riêng của vợ - Trương Bác Vũ, vì vậy anh thường đưa con đi chơi bóng rổ và mua sách, dành cho con rất nhiều tình yêu thương của người cha đối với con ruột của mình. Trương Bác Vũ sau đó dần cảm động, cuối cùng chấp nhận người đàn ông chân thành này.


Sau khi kết hôn, Lã Lệ Bình và Tôn Hải Anh rất tình cảm.


Cuộc hôn nhân này giúp Lã Lệ Bình hạnh phúc.


Nhiều khán giả mừng cho Ảnh hậu Cbiz.

Vốn dĩ gia đình hòa thuận nhưng mẹ con bà lại trở mặt chỉ vì một show tạp kỹ. Trong một lần Tôn Hải Anh tham gia sự kiện từ thiện của con trai để giúp cậu ra mắt làng giải trí, Lã Lệ Bình đã bị sốc khi chương trình kết thúc, con trai bà không chào hỏi bất cứ ai. Điều này khiến Lã Lệ Bình khi ấy đã 55 tuổi rất tức giận, thấy con trai chưa thành danh đã mắc bệnh ngôi sao và quyết định cắt đứt quan hệ mẹ con. Đến mãi thời gian gần đây, tình hình đã thay đổi và mối quan hệ giữa mẹ và con họ mới được xoa dịu.

Hiện tại, Trương Bác Vũ đã trưởng thành. Tại lễ cưới của anh, cha ruột Trương Phong Nghị không xuất hiện. Trương Phong Nghị cho biết vì chủ nhân của những đám cưới mà anh tham dự đều đã ly hôn nên không muốn con trai mình chịu lời nguyền. Anh đã nói rõ với con trai và con dâu trước khi đám cưới diễn ra để mọi người không khó xử.


Đám cưới của Trương Bác Vũ do cha dượng Tôn Hải Anh chủ trì.

Được biết, Trương Bác Vũ luôn cố gắng hết sức để cân bằng giữa hai "ông bố", và hy vọng mọi người sẽ không đổ lỗi cho bất kỳ ai mỗi khi có chuyện. Lý do rất dễ hiểu, vì cả Trương Phong Nghị và Tôn Hải Anh đều là người thân của Trương Bác Vũ nên anh không muốn ai bị hại bởi lời ra tiếng vào. Vì điều này mà Lã Lệ Bình rất hài lòng vì cậu con trai.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/anh-hau-bi-tao-thao-bo-roi-chong-2-qua-doi-kho-hieu-tuoi-55-cat-dut-voi-con-trai-d247609.html

diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất