'Lác mắt' trước khung ảnh chỉ diện độc nội y của Kỳ Duyên

Chứng kiến vóc dáng nóng bỏng của Kỳ Duyên, dân tình chỉ biết "mắt chữ O, mồm chữ A".

Là người đại diện cho cái đẹp nên mỗi khi xuất hiện, các nàng Hậu luôn đặt mình trong hoàn cảnh tươm tất và chỉn chu. Cũng chính sự kỳ vọng của khán giả nên nhiều Hoa hậu không ngừng tập luyện để có hình thể lý tưởng phô bày với công chúng, một trong những người miệt mài với thể thao không ai khác chính là Hoa hậu Kỳ Duyên.

Có thể nói, chính thái độ kiên trì, tập luyện không ngừng nghỉ cộng với chế độ ăn uống khắt khe đã giúp Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng khiến hội chị em mê đắm mê đuối. Tối ngày 17/2, Hoa hậu Việt Nam 2014 "chiêu đãi" dân tình bằng con ảnh khoe dáng cực mlem.

Theo đó, nàng Hậu đã đăng tải ảnh pose dáng trước gương với chiếc áo được kéo cao qua bụng và phần dưới chỉ diện độc chiếc quần lót, qua đó trưng trổ chiếc eo mảnh khảnh cùng đường cong nóng bỏng. Đính kèm bức ảnh gợi cảm là dòng trạng thái hài hước: "Thay vì ngày nào cũng ăn bún bò mình chỉ ăn 1 ngày/tuần thôi!".

Lác mắt trước khung ảnh chỉ diện độc nội y của Kỳ Duyên-1
Kỳ Duyên đăng ảnh "xôi thịt", khoe dáng cực khét khiến dân tình trầm trồ

Lác mắt trước khung ảnh chỉ diện độc nội y của Kỳ Duyên-2Lác mắt trước khung ảnh chỉ diện độc nội y của Kỳ Duyên-3
Để có body mướt mắt như hiện tại, Kỳ Duyên đã phải cố gắng tập luyện nhiều bộ môn thể thao, cùng với đó là chế độ ăn khắt khe

Lác mắt trước khung ảnh chỉ diện độc nội y của Kỳ Duyên-4Lác mắt trước khung ảnh chỉ diện độc nội y của Kỳ Duyên-5
Có thể thấy, nhan sắc và body của Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lac-mat-truoc-khung-anh-cuc-mlem-cua-ky-duyen-chi-dien-doc-noi-y-trung-tro-tron-duong-cong-nong-bong-22022172231819752.htm

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao