Lady Gaga khiến fan tranh cãi khi chia sẻ ảnh gần như khỏa thân

Loạt ảnh táo bạo mà nữ ca sĩ đăng trên mạng xã hội nhận được những phản ứng trái chiều từ khán giả.

Thời gian qua, Lady Gaga được chú ý qua sự lột xác trong phong cách thời trang. Không còn mặc dị hay hở hang phản cảm, cô thường xuyên xuất hiện trên phố với những trang phục kín đáo, thanh lịch và thời thượng hơn. Thậm chí, giọng ca Bad Romance còn diện một số bộ đầm cổ điển vô cùng nữ tính.

Nhưng mới đây Lady Gaga lại gây sốc với loạt ảnh gần như khỏa thân trên Instagram, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Eli Russell Linnetz. Ở hai trong số những bức ảnh đã chia sẻ, "mẹ quái vật" phải dùng công nghệ photoshop để che đi bộ phận gợi cảm.

Lady Gaga khiến fan tranh cãi khi chia sẻ ảnh gần như khỏa thân-1
Lady Gaga đăng ảnh gần như nude trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Trên Instagram của Lady Gaga, khán giả vẫn không ngừng tranh cãi về những hình ảnh nhạy cảm. Một số cho rằng Gaga đã trở lại là chính mình, khen nữ ca sĩ có hình thể đẹp, thon thả và ao ước được giống cô: "Ước gì tôi có thể xinh đẹp như cô ấy, hoặc bằng một nửa cũng được".

Số khác bày tỏ sự không đồng tình, khuyên Lady Gaga nên ngừng đăng ảnh nude. Một thành viên mạng bình luận: "Đầu óc tôi rối bời, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với cô ấy?". Người khác nêu ý kiến: "Lady Gaga, làm ơn đừng đăng ảnh nữa, chúng không dễ chịu chút nào".

Những khán giả còn lại nhận xét Lady Gaga nhìn quá gầy gò trong các bức ảnh nude. Họ lo ngại thần tượng bị mắc chứng chán ăn, trầm cảm: "Ai đó hãy giúp cô ấy. Chúng ta đã mất đi nhiều nghệ sĩ chỉ vì chứng trầm cảm".

Lady Gaga khiến fan tranh cãi khi chia sẻ ảnh gần như khỏa thân-2
"Mẹ quái vật" có màn lột xác phong cách thời trang ấn tượng. Ảnh: US.

Về phía Lady Gaga, sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, sắp tới cô sẽ trở lại với người hâm mộ trong vai trò diễn viên. Ngôi sao 32 tuổi đảm nhận vai vũ công tên Ally có niềm đam mê dành cho âm nhạc, đóng cặp cùng tài tử Bradley. Bộ phim A Star Is Born dự kiến ra mắt vào tháng 10.

Theo Zing


thời trang thảm họa khỏa thân lady gaga

Tin tức mới nhất