Đóng máy 'House Of Gucci', Lady Gaga ở Mỹ mà giống hệt Phi Nhung nước mình!

Hình ảnh "mẹ quỷ" chụp cùng nam diễn viên Adam trong "House Of Gucci", thật sự không thể không liên tưởng đến Phi Nhung.

Bộ phim có sự quay trở lại của "nữ hoàng quái chiêu" Lady Gaga kể từ sau A Star Is Born (2018). Đóng cặp với cô là nam diễn viên nổi tiếng Adam Driver.

Trong phim Lady Gaga sẽ đảm nhận vai diễn quý bà Gucci Patrizia Reggiani, người đàn bà mưu mô, tham lam với kế hoạch ám sát, giết hại hôn phu, chủ tịch, người sáng lập đế chế Gucci nổi tiếng thời bấy giờ.

Đây tiếp tục được xem là một bước tiễn nữa của cô, các "quái vật con" (Little monsters - tên fandom người hâm mộ Lady Gaga) cho biết rất tự hào về "mẹ quái vật".

Đóng máy House Of Gucci, Lady Gaga ở Mỹ mà giống hệt Phi Nhung nước mình!-1

Lady Gaga chính thức ghi tên mình lên bầu trời sao Hollywood kể từ sau thành công của bộ phim A Star Is Born, dù không giành được nhiều giải thưởng quan trọng, nhưng ca khúc chủ đề của phim cũng giành giải Ca khúc trong phim xuất sắc.

Lady Gaga nổi tiếng từ những năm 2008, với bài hát gây sốt Poker Face - sau đó, cô nàng tóc bạch kim với lối ăn mặc dị hợm này trở thành con cưng của nhiều kênh MTV. Các MV và ca khúc của nữ ca sĩ cũng có nhiều điểm nhấn mới lạ. Phong cách quái dị, âm nhạc độc đáo làm nên thương hiệu cho Gaga.

Nhưng kể từ sau khi công khai là người song tính và trải qua mối tình đau đớn với 1 nam diễn viên, Gaga bắt đầu chìm dần. Cô kết kén và trở thành một con người khác hơn, nhưng lại ngày càng dấn thân và thành công, thậm chí còn lấn sân sang phim ảnh.

House Of Gucci là bộ phim tiếp theo mà Lady Gaga đảm nhận vai chính, hơn nữa còn là một vai rất hợp với phong cách "đặc dị" của cô.

Xét về kịch bản, House Of Gucci khá giống với nội dung MV Paparazzi trước đó của "mẹ quỷ". Điều đáng chú ý là cả A Star Is Born lẫn House Of Gucci đều ghi tên mình vào danh sách ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar năm sau, được chính những nhà phê bình nhận định.

Nhìn ảnh "mẹ quỷ" chụp cùng nam diễn viên Adam, nhiều người dí dỏm bình luận, nhìn cả 2 rất giống Phi Nhung, Mạnh Quỳnh.

Đóng máy House Of Gucci, Lady Gaga ở Mỹ mà giống hệt Phi Nhung nước mình!-2

Đóng máy House Of Gucci, Lady Gaga ở Mỹ mà giống hệt Phi Nhung nước mình!-3

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lady-gaga-trong-giong-het-phi-nhung-trong-house-of-gucci-n-261284.html

House Of Gucci lady gaga

Tin tức mới nhất