Clip: Lái xe ngang ngược lại đòi đánh người, tài xế bị đổ cả xô chất thải lên đầu

Lái xe đánh võng, chắn đường không cho xe khác vượt lên, nói giọng thách thức... tài xế liền bị "xử" hội đồng, phải quỳ xuống xin tha.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô màu đen chạy với tốc độ cực chậm, vừa đi vừa đánh võng giữa đường, mặc các xe phía sau bấm còi liên tục.

Tình trạng trên kéo dài cả km giữa thời tiết nóng bức khiến nhiều tài xế đi sau vô cùng khó chịu. Một tài xế xe tải sau đó đã nhảy xuống, đuổi theo chiếc xe màu đen và yêu cầu tài xế bên trong bước xuống xe.

Nhưng thay vì nhận sai, người đàn ông điều khiển ô tô đen lại có thái độ hống hách. Vừa bước ra khỏi xe hắn đã đánh tài xế xe tải. Lúc này, 1 thanh niên lái ô tô phía sau vì quá bức xúc cũng lao vào dạy cho người này bài học.

Thấy đông người chạy tới, tài xế xe đen sợ hãi liền bỏ chạy xuống ruộng nhằm thoát thân nhưng vẫn bị thanh niên đuổi theo, tẩn ngay tại ruộng.

Clip: Lái xe ngang ngược lại đòi đánh người, tài xế bị đổ cả xô chất thải lên đầu-1

Khi bị đưa lên đường, tài xế xe đen liền quỳ xuống vái lạy xin mọi người bỏ qua cho: "Em van các anh, em xin các anh. Sau em không dám thế nữa".

Dù đối tượng ra sức xin tha nhưng các tài xế vẫn rất bức xúc và tiếp tục mắng chửi: "Sau mày có thế nữa không? Tao phải dạy cho mày một bài học".

Sau đó, tài xế xe tải chạy đi lấy chiếc xô đựng chất thải, đổ thẳng lên đầu tài xế lái chiếc xe màu đen.

Clip: Lái xe ngang ngược lại đòi đánh người, tài xế bị đổ cả xô chất thải lên đầu-2

MT
Theo Vietnamnet


tài xế Mạng xã hội

Tin tức mới nhất