Clip: Thấy anh shipper giao đồ bằng flycam, cô gái lập tức... tỏ tình!

Đặt hàng nhưng được anh shipper giao hẳn bằng flycam, cô gái lập tức "thả thính" xin nhận làm vợ luôn. Tuy nhiên, cái kết thật hụt hẫng...

Khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, các shipper đã phải nghĩ ra nhiều cách để giao được hàng cho khách mà vẫn giữ được khoảng cách an toàn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh giao hàng có 1-0-2. Cụ thể, anh shipper đứng ở dưới đường, còn khách hàng chắc đang bị "cách ly" trong nhà nên không thể ra nhận hàng. Để mặt hàng đến tận tay khách, anh shipper đã dùng hẳn flycam để giao hàng.

Trước màn ship hàng đỉnh cao cô gái vui sướng. Cô cố ý hét thật to cho anh chàng nghe thấy: "Anh lái cái này, anh lái em không?".

Trước màn "thả thính" công khai của cô gái, anh chàng dường như không quan tâm, vẫn tập trung điều khiển flycam và nhẹ nhàng đáp: "Lái em không quan trọng, quan trọng là giao được hàng".

Dù bị "bơ đẹp" nhưng cô gái này vẫn không ngừng tỏ tình: "Anh có vợ chưa? Em là vợ của anh này?". "Nhớ lưu số điện thoại của em nha".

Clip: Thấy anh shipper giao đồ bằng flycam, cô gái lập tức... tỏ tình!-1

Đoạn clip ngay khi được đăng tải khiến nhiều người thích thú. Hầu hết cộng đồng mạng đều cảm phục anh "shipper công nghệ" vừa thông minh vừa "chất". 

"Giao hàng thế này mới đỉnh chứ. Khách nhận hàng vừa thích thú vừa an toàn".

"Anh shipper chất quá, thả thính như thế mà vẫn không núng nính tí nào".

"Mình mà được giao hàng như thế này mình cũng tỏ tình với anh shipper luôn".

"Anh shipper này chắc dân công nghệ, đi giao hàng để luyện tay nghề, vì đam mê là chính". 

MT
Theo Vietnamnet


shipper

Tin tức mới nhất