Clip: Thót tim nhìn thanh niên bị sóng dữ cuốn chới với giữa biển ở Nam Định

Cư dân mạng đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người cố gắng cứu sống một nam thanh niên đang nhấp nhô dưới con sóng dữ ở biển Nam Định.

Theo người đăng tải clip cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều hôm qua 14/6/2021 tại khu vực nhà thờ đổ Nam Định, xã Văn Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Tại khu vực bờ biển này, cơ quan chức năng đã dựng khá nhiều biển cảnh báo khu vực nguy hiểm, cấm tắm nhưng thi thoảng vẫn có người cố tình xuống bơi. 

Chiều qua, người dân ở gần phát hiện 1 thanh niên "vượt rào" ra ngoài khu vực tắm biển. Do sóng quá lớn, thanh niên này đã bị chơi vơi giữa lằn ranh sống chết.

Clip: Thót tim nhìn thanh niên bị sóng dữ cuốn chới với giữa biển ở Nam Định-1

Phát hiện điều bất thường, một nhóm người người đã tung phao ra biển để ứng cứu cho chàng trai. Rất may thanh niên đã được cứu kịp thời và đưa vào trong trạng thái bất tỉnh. 

Ngay khi đưa lên bờ, nhóm người đã tiến hành các biện pháp sơ cứu tại chỗ giúp người này may mắn thoát chết. 

Clip: Thót tim nhìn thanh niên bị sóng dữ cuốn chới với giữa biển ở Nam Định-2

Hiện đoạn clip ghi lại vụ việc đang lan truyền trên mạng và thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết cộng đồng mạng đều cho rằng đây chính là bài học xương máu cho mọi người. Đi tắm biển phải chọn chơi đúng chỗ để tránh rơi vào tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

MT
Theo Vietnamnet


Nam Định nguy hiểm

Tin tức mới nhất