Lại xuất hiện chú rể là 'thợ đào mỏ' cưới 'máy bay bà già'

Chàng trai nhận được vô số tiền, vàng, dây chuyền từ đám cưới với người phụ nữ đã qua tuổi trung niên này.



Mới đây một trang mạng xã hội lớn của Trung Quốc lại chia sẻ đoạn video đám cưới của cặp đôi đũa lệch. Theo đó, chú rể là một nam thanh niên với khuôn mặt khôi ngô, tuổi đời còn khá trẻ. Cô dâu là một người phụ nữ đã qua tuổi trung niên.

Đám cưới được tổ chức đơn giản. Tuy nhiên, sính lễ “tân nương” dành cho "tân lang" lại rất nhiều như dây chuyền vàng, tiền  mặt… khiến nhiều người trầm trồ. Trong đám cưới, chú rể mang khuôn mặt buồn bã khi được yêu cầu "hợp tác" với cô dâu quá tuổi. Nhưng chỉ vần một cái “phẩy tay”, tân nương đưa cho tân lang rất nhiều  tài sản khiến chàng trai trẻ vui vẻ hợp tác.
 

Đoạn clip đám cưới của cặp đôi lệch tuổi.

Hình ảnh sính lễ "tân nương" trao cho "tân lang".

Sau 1 giờ đăng tải, đoạn clip này  thu hút gần 200 ngàn lượt xem, hơn 3 ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Một số ý kiến cho rằng đám cưới giữa cặp đôi lệch tuổi khá hài hước. Bên cạnh đó một số bình luận cho rằng đây chỉ là đám cưới được dàn dựng.

Trước đó, trang mạng xã hội của Trung Quốc đã từng xuất hiện đám cưới giữa anh chàng thợ mỏ và máy bay bà già thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chú rể là một nam thanh niên khá trẻ tuổi, cô dâu là một người phụ nữ qua tuổi trung niên. Trong đám cưới của chính mình, tân lang với gương mặt như đưa đám, không hợp tác với tân nương.Tuy nhiên “nhanh như một cơn gió” khi tân nương đưa một số tiền khá lớn, chàng thanh niên đã thực hiện mọi yêu cầu của người phụ nữ.

Trước đó, trang mạng xã hội cũng chia sẻ một đám cưới đũa lệch.
 

Thế nhưng tiền không phải là tất cả. Sau một thời gian ngắn khi clip đám cưới xuất hiện, mới đây mạng xã hội lại chia sẻ đoạn clip chàng thanh niên hoàn trả lại số tiền cho người vợ lớn tuổi và ra đi.
 

Luyên
Theo Vietnamnet


thợ đào mỏ và máy bay bà già thợ đào mỏ thợ đào mỏ cưới máy bay bà già chú rể là 'thợ đào mỏ' máy bay bà già tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất