Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ

Dàn hot girl của các nhóm hài đình đám BB&BG, Thích ăn phở, FAPtv có đường tình duyên trái ngược.

Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ-1
Lâm Á Hân (sinh năm 1994) được chú ý khi tham gia nhóm hài BB&BG cùng BB Trần, Minh Tú, Kim Nhã... Năm 2016, Á Hân rời nhóm, kết hôn cùng rapper Phạm Hồng Hải. Tuy nhiên, chưa đầy một năm, cuộc hôn nhân của hot girl Sài thành chấm dứt trong ồn ào khi cô tố chồng bội bạc, ngoại tình.

Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ-2
Sau thời gian dài im ắng, Á Hân mới đây đăng ảnh nắm tay một người đàn ông. Thông qua phần trả lời bình luận của hot girl 9X, dân mạng suy đoán chàng trai trong ảnh là người yêu của cô. Nhiều người để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của cựu thành viên BB&BG.

Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ-3
Lê Trương Ngọc Thảo (sinh năm 1991) là một trong những hot girl đời đầu được giới trẻ chú ý với gần 2 triệu follower trang cá nhân. Hot girl Sài thành được nhớ đến khi tham gia series Thích ăn phở cùng vlogger Phở Đặc Biệt.

Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ-4
Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Ngọc Thảo được nhiều người quan tâm. Sau khi chia tay rapper Andree, tháng 3/2018, Ngọc Thảo công khai hẹn hò với thiếu gia Nguyễn Tuấn Hải. Sau thời gian mặn nồng, đôi trẻ đã "đường ai nấy đi". Hot girl Sài thành từng viết trên trang cá nhân rằng không bao giờ muốn gặp lại hay nhắc tên tình cũ.

Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ-5
Vũ Trần Kim Nhã (sinh năm 1990) là diễn viên, người mẫu nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Cô từng là thành viên nhóm hài đình đám BB&BG.

Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ-6
Tháng 9/2018, sau một năm ly hôn chồng cũ, Kim Nhã lên xe hoa cùng bạn trai người Thái Lan Nat Chan. Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ-7
Ribi Sachi (Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990) là người đồng sáng lập nhóm hài FAPtv. Ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất gần gũi của Ribi Sachi là một trong những yếu tố hút views cho kênh trong nhiều năm qua.

Lâm Á Hân công khai bạn trai mới, Phở Ngọc Thảo cạch mặt tình cũ-8
Bên cạnh diễn xuất, hot girl sinh năm 1990 còn làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. 9X hiện sở hữu trang Instagram có hơn 1 triệu follower. Cô nàng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa từng công khai yêu ai.
 


Theo Zing


Lâm Á Hân Ngọc Thảo Phở Đặc Biệt

Tin tức mới nhất