Lâm Á Hân: 'Tôi bị mẹ từ mặt, nghĩ mình phải chết sau khi sinh con'

Trải qua 2 lần mang thai, sinh mổ, biến cố gia đình và hôn nhân, Lâm Á Hân cuối cùng đã tìm lại bình yên trong cuộc sống. Ở tuổi 25, cô kinh doanh, một mình nuôi con gái nhỏ.

Lâm Á Hân mới đây trở thành khách mời trong talkshow trò chuyện với các bà mẹ "bỉm sữa" của đài HTV. Tại đây, hot girl Sài thành trải lòng về chuyện bầu bí và sinh con, cũng như cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Á Hân kể khi mang thai con trai đầu lòng, cô không sống chung với gia đình chồng hay mẹ đẻ nên không có ai chăm sóc. Thậm chí, mẹ Á Hân còn từ mặt con gái vì không đồng ý mối quan hệ của cô và chồng cũ là rapper Hồng Hải.

Nằm trên bàn mổ, Hân có dấu hiệu lạnh người, co giật do sốc thuốc, nhưng cô cố chịu đựng với suy nghĩ "bé ra rồi sao cũng được".

Những ngày đầu sau khi sinh, Á Hân không liên lạc với gia đình, một mình nằm trong bệnh viện. Cô mất sữa, không ngồi dậy được và cứ xoay người là choáng váng.

Thương con trai không được bú sữa mẹ, Hân cố tìm cách kích sữa nhưng khi làm được, con đã quen bú sữa ngoài. Chồng cô có tới bệnh viện nhưng chỉ đến rồi ngủ.

Lâm Á Hân: Tôi bị mẹ từ mặt, nghĩ mình phải chết sau khi sinh con-1
Lâm Á Hân chia sẻ về hôn nhân và chuyện con cái trong talkshow mới đây.

Khi đã làm mẹ, Lâm Á Hân chỉ quanh quẩn ở nhà dọn dẹp, nấu ăn, trông con. Cô hay cảm thấy buồn, thậm chí có thời gian cứ nhìn con rồi gào khóc.

"Có ngày, tôi cứ nhìn vào con gào thét, khóc lóc không hiểu vì sao. Rồi tôi nói: 'Mình phải chết'. Tôi cứ nghĩ miên man trong đầu, cho tới khi giật mình vì con khóc. Lúc đó tôi mới nghĩ: 'Mình chết rồi thì con mình để cho ai?'. Lúc đó tôi biết mình đã stress rồi", Á Hân nói.

Khi con trai lớn được 8 tháng, Hân mang bầu lần 2. Bác sĩ khuyên cô bỏ thai vì vết mổ còn mới. Người mẹ trẻ vừa lo việc nhà, vừa kinh doanh vì là nguồn thu nhập chính của gia đình. Cô cố gắng làm mọi việc nhẹ nhàng, chứ không có thời gian nghỉ ngơi.

Lần thứ 2 đi khám, bác sĩ thông báo Hân bị động thai. Lần thứ 3, bác sĩ nói thai bị bóc tách 60%, không còn khả năng giữ, hoặc cố giữ cũng sẽ bị thai lưu.

"Cảm giác lúc đó rất kinh khủng. Tôi cảm thấy như mình vừa giết con mình vậy. Tôi bị dằn vặt cho đến khi có bé Mè. Tôi giấu mọi người đến tận tháng thứ 4. Mẹ tôi giận thêm lần nữa, thậm chí từ mặt luôn", Hân nhớ lại.

Lâm Á Hân: Tôi bị mẹ từ mặt, nghĩ mình phải chết sau khi sinh con-2
Sau khi sinh con thứ 2, Lâm Á Hân quyết định ly hôn để giải thoát cho bản thân.

Chuyện sinh con lần 2 với Á Hân không khó khăn như lần đầu. Cô nói chỉ đau khi phải cắt một phần da để bỏ đi vết sẹo do lần đầu sinh mổ lưu lại.

Trong thời gian nuôi 2 con nhỏ, hai vợ chồng trẻ thường xuyên cãi vã. Hân luôn ám ảnh chuyện mình lớn lên không có sự chăm sóc của cha nên mong các con có gia đình yên ấm.

Tuy nhiên, sau khi sinh bé thứ 2, cô nghĩ nếu để con lớn lên trong tình cảnh cha mẹ như thế này, tư duy của bé không thể phát triển tốt.

Á Hân chạnh lòng khi con hỏi: "Ba đâu rồi mẹ?". Cô nói cha của con mình thường có mặt ở nhà những lúc bé ngủ, còn lúc thức không ở đó hoặc có thì xây xát, gây gổ với nhau trước mặt con.

Sau khi quyết định ly hôn, Lâm Á Hân cảm thấy nhẹ nhàng vì bản thân đã buông bỏ, không còn thù hằn chuyện cũ. 9X nói mình cố gắng để con thấy mình hạnh phúc và luôn suy nghĩ tích cực.

Về phần mẹ ruột, Hân nói mẹ khuyên con gái đi chơi, du lịch một thời gian để bắt đầu lại cuộc sống.

"Con cảm ơn mẹ vì vẫn luôn ở đó, chờ đợi, kiên nhẫn, yêu thương âm thầm. Cho đến ngày con quay về, mẹ vẫn dang rộng vòng tay chào đón con. Con cũng xin lỗi vì đã làm cho mẹ buồn, tóc mẹ bạc hơn rất nhiều", Lâm Á Hân gửi lời tới người mẹ của mình ở cuối chương trình.

Khán giả, dân mạng để lại nhiều bình luận dưới video chia sẻ của Á Hân. Phần lớn bày tỏ sự cảm thông với những sóng gió cô đã trải qua, đồng thời động viên cô sống tốt để nuôi dạy con cái.


Theo Zing


Hot mom Lâm Á Hân

Tin tức mới nhất