Học sinh lớp 11 làm bài đúng hết vẫn bị trừ điểm, biết lý do ai cũng ôm bụng cười

Tưởng khen cô giáo xinh đẹp sẽ được ưu ái, nam sinh nào ngờ mất toi 1 điểm.

Mới đây, một học sinh lớp 11 gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bài kiểm tra 15 phút môn Ngữ Văn trên mạng xã hội. Đề bài yêu cầu viết một đoạn văn ngắn từ 7 - 10 câu, sử dụng thao tác lập luận phân tích và so sánh về chủ đề "tôn sư trọng đạo".

Có vẻ như nam sinh này đã làm bài rất tốt nên ban đầu được cô giáo chấm tận 9 điểm. Nhưng sau đó cậu bạn lại bị trừ hẳn 1 điểm đáng tiếc với lý do trớ trêu.

Chẳng là, vì muốn nịnh nọt cô giáo hòng để cô nương tay khi chấm điểm nên thay vì viết "lời phê của giáo viên" trong ô nhận xét như thường lệ, nam sinh lại ghi "lời phê của cô Giang đẹp gái".

Học sinh lớp 11 làm bài đúng hết vẫn bị trừ điểm, biết lý do ai cũng ôm bụng cười-1
 Có thể đây là lần cuối nam sinh dám đùa với cô, bởi chẳng ai muốn bị mất điểm chỉ vì lý do này.

Tưởng cô giáo sẽ mủi lòng, nam sinh lại bị nữ giáo viên dập tắt mọi hy vọng. Theo đó, không những không cộng điểm mà cậu bạn còn bị cô trừ hẳn 1 điểm với lời phê căng đét: "Đẹp gái nhưng không cộng thêm điểm đâu".

Bài viết ngay khi chia sẻ đã nhận được sự chú ý cực lớn. Phần đa mọi người đều bày tỏ thích thú với câu chuyện trên. Nhiều người nhận xét, nữ giáo viên chắc phải là người vui tính lắm thì học trò mới mạo hiểm trêu chọc cô như vậy.

"Đúng là nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò. Cô giáo cũng lầy lội chẳng kém. Người ta nói vỏ quýt dày thì luôn có móng tay nhọn mà", dân mạng cảm thán.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lam-bai-dung-het-nhung-van-bi-co-giao-tru-diem-n-243995.html

cô giáo học sinh

Tin tức mới nhất