Lâm Chấn Khang nói gì khi có sản phẩm lọt top thịnh hành nhất thế giới

Nam ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc xen lẫn lo lắng khi phim ca nhạc "Người trong giang hồ" phần 6 lọt top video trending thế giới.

Vào sáng ngày 7/12, Youtube đã chính thức công bố Top trending Video toàn cầu trong đó có phim ca nhạc Người trong giang hồ (phần 6) của Lâm Chấn Khang. Thành tích bất ngờ khiến khán giả và ngay cả ca sĩ Lâm Chấn Khang rất bất ngờ.


"Người trong giang hồ Phần 6" - Lâm Chấn Khang

Người trong giang hồ là series phim ca nhạc nổi tiếng và rất được khán giả yêu thích của Lâm Chấn Khang. Với nội dung kịch tính, hài hước nhưng cũng đầy nhân văn, bộ phim hiện tại đã đi qua được 6 phần và đạt được lượng view cao ngất ngưỡng, tạo lập các cột mốc kỷ lục về lượt view trên YouTube.

Nam ca sĩ Lâm Chấn Khang cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về niềm vui quá lớn và tự hào này: “Khi Khang nhận được thông tin từ phía đơn vị quản lý kênh YouTube rất xúc động, vui lắm rồi cũng lo lắm. 

Vui vì 2 năm trước chỉ quanh quẩn vị trí trong BXH Top Trending của Việt Nam nhưng năm nay lại may mắn có tên trong Top 10 Trending Video thế giới. Nhưng vừa vui đấy thì lại lo, lo vì sản phẩm Người trong giang hồ phần 7 chuẩn bị bấm máy phải cố gắng nhiều hơn để 'chiến đấu' xứng đáng với danh hiệu. Đó là một áp lực khá lớn dành cho Khang mà bản thân Khang phải hết sức nghiêm túc và chuẩn bị thật kĩ cho phần 7 sắp tới.” 

Lâm Chấn Khang nói gì khi có sản phẩm lọt top thịnh hành nhất thế giới-1

Chính nam ca sĩ cũng thừa nhận đây là thành công ngoài sức tưởng tượng, không bao giờ nghĩ tới: “Khi bắt tay vào thực hiện sản phẩm này, Khang chỉ có 1 mong muốn là mang đến sản phẩm chỉn chu và tốt nhất dành tặng khán giả. 

Khang còn đang lo năm nay không biết có được đứng trong Top 10 video Việt Nam như 2 năm trước không, khi mà các sản phẩm của các bạn trên YouTube ngày càng đầu tư và có chất lượng cao. Được cú hattrick 3 năm liền ở Việt Nam là Khang sẽ ăn mừng lớn. Năm nay thật bất ngờ khi đứa con cưng của Khang đã ra sân chơi thế giới và lại còn là video đầu tiên của Việt Nam có được thành tích này, là người Việt Nam Khang thật sự rất tự hào.”

Lâm Chấn Khang nói gì khi có sản phẩm lọt top thịnh hành nhất thế giới-2

Để đạt được thành công này, Lâm Chấn Khang thẳng thắn cho biết: “Thành công của một sản phẩm đến từ nhiều yếu tố nhưng với Khang thì có 2 yếu tố cốt lõi nhất. Một là cảm xúc, khi sự chân thật , tính giáo dục trẻ em, tình cảm gia đình và tình nghĩa anh em chân chính được Khang đặt lên hàng đầu. 

Khang không làm tình huống bị nặng nề, không gây áp lực cho người xem, không giáo dục những lứa tuổi thanh thiếu niên làm chuyện không tốt. Sản phẩm vừa gay cấn mà lấy được nước mắt khán giả đó là sự thành công, Khang nghĩ đó là điểm mạnh của phim.

Mặc dù phim giang hồ nhưng có sự giáo dục rất cao cho trẻ em, yêu thương gia đình cha mẹ và biết cách bảo vệ bản thân trước kẻ xấu. 

Yếu tố thứ 2 chính là người đồng hành, Khang may mắn có 1 ekip làm việc hiểu ý, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng cùng mình chinh phục tất cả những khó khăn".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chan-khang-co-video-lot-top-trending-the-gioi-n-171183.html

Lâm Chấn Khang

Tin tức mới nhất