Táo bạo làm 'chuyện ấy' trong phòng thí nghiệm của trường, cặp đôi học sinh nhận cái kết đắng

Cặp đôi học sinh đã lẻn vào phòng thí nghiệm của trường rồi thản nhiên cởi đồ, "ân ái" trong đó mà không biết rằng ở bên ngoài, tất cả mọi người đều nhìn thấy hết.

Sự việc xảy ra vào hôm 17/4 vừa qua tại một trường trung học ở thành phố Nam Thông, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một cặp đôi sinh viên đã kéo nhau vào phòng thí nghiệm của trường để làm "chuyện ấy", cuối cùng phải nhận cái kết quá đắng.

Những hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi này đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Theo đó, sau khi kết thúc giờ học, cặp đôi học sinh này đã rủ nhau lẻn vào phòng thí nghiệm của nhà trường, sau đó thản nhiên cởi đồ, đụng chạm vào người nhau rồi vô tư "ân ái". Cả hai đều nghĩ rằng mình đã trốn vào một góc của phòng thí nghiệm thì sẽ không bị ai phát hiện.

Nào ngờ đúng lúc ấy, có 3 học sinh cùng lớp đã đi ngang qua và chứng kiến mọi việc thông qua cửa sổ kính. Bị sốc trước cảnh tượng phản cảm, 3 học sinh này đã lấy điện thoại ra rồi chụp lén vài bức ảnh, sau đó đăng tải nặc danh lên mạng xã hội Weibo, tạo thành cơn "bão" tranh cãi.

Táo bạo làm chuyện ấy trong phòng thí nghiệm của trường, cặp đôi học sinh nhận cái kết đắng-1
Cặp đôi học sinh đã bị nhà trường kỷ luật vì "ân ái" trong trường học.

Không lâu sau đó, nhà trường đã phát hiện ra các bức ảnh và biết được thông tin vụ việc xảy ra tại trường mình. Cuối cùng, cặp đôi học sinh kia không những bị bêu xấu trên mạng xã hội mà còn bị nhà trường kỷ luật, đình chỉ học tạm thời. Về phía 3 học sinh đã chụp ảnh lén và công khai trên mạng xã hội cũng phải chịu cảnh cáo vì không báo cáo cho thầy cô, lại đi bêu rếu trên mạng làm ảnh hưởng lớn tới danh dự của người khác.

Trên một thông báo của nhà trường ghi rõ: "Vào ngày 17/4, hai học sinh đã tham gia lớp học thể thao của trường rồi lẻn vào phòng thí nghiệm. Họ không những trốn học mà còn hành động trái với nội quy của nhà trường, đạo đức của một học sinh. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhà trường, các giáo viên và học sinh khác. Do đó, chúng tôi tạm thời đình chỉ hai học sinh này".

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán rất nhiều về sự việc này: "Tôi đã 23 tuổi mà vẫn chưa từng nắm tay ai", "Giới trẻ ngày nay thật táo bạo", "Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, sẽ có rất nhiều hậu quả đáng sợ xảy ra", "Dù hai học sinh kia phạm sai lầm nhưng việc những em khác đi bêu rếu trên mạng xã hội cũng không chấp nhận được"...

Theo Khám phá


chuyện ấy học sinh

Tin tức mới nhất