Rùng mình cô gái bắt cả bầy ốc sên thả lên mặt vì tin chất nhầy giúp làm đẹp da

Cách làm đẹp của cô gái này được cho là vô căn cứ, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho da.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của cả phái nữ lẫn nam giới. Vì công cuộc làm đẹp vĩ đại, nhiều người sẵn sàng "hi sinh" khi cho lên mặt đủ thứ kì lạ, kinh dị. Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip về phương pháp chăm sóc da thiếu căn cứ của một cô gái trẻ.

Theo đó, nghĩ rằng chất nhầy của ốc sên có thể làm đẹp da nên cô gái đã ra vườn bắt ngay cả đàn ốc. Cô cho chúng lên mặt mình, sau đó nằm chờ hàng chục phút để chất nhầy thấm vào da.


Clip cô gái ra vườn bắt ốc sên về tự làm "chuột bạch".

Bất kỳ ai khi chứng kiến cảnh tượng trên đều phải rùng mình. Bình thường gặp loại động vật thân mềm này ngoài đường nhiều người đã sợ lắm rồi, đằng này cô gái còn dám cho cả lên mặt.

Phương pháp làm đẹp của cô gái ngay khi xuất hiện đã vấp phải làn sóng trái chiều từ dư luận. Phần đa cho rằng, cách chăm sóc da này là hoàn toàn thiếu căn cứ, đặc biệt còn rất nguy hiểm bởi ốc sên thường bò dưới đất, luôn chứa lượng ký sinh nhiều bên trong cơ thể. 

Rùng mình cô gái bắt cả bầy ốc sên thả lên mặt vì tin chất nhầy giúp làm đẹp da-1
Những con ốc sên bò lổm ngổm trên gương mặt.

Rùng mình cô gái bắt cả bầy ốc sên thả lên mặt vì tin chất nhầy giúp làm đẹp da-2
Chất nhờn tiết ra từ ốc sên được cho rằng sẽ làm mịn các nếp nhăn và trẻ hóa làn da​​​​​, trước đó rất nhiều người từng thử nghiệm.

Không thể phủ nhận, chất nhầy của ốc sên thường được tinh chế để làm một số loại sản phẩm dưỡng da. Tuy nhiên, sau khi lấy chất nhầy từ con ốc, các nhà khoa học sẽ phải tinh chế qua nhiều công đoạn rồi đến kiểm nghiệm thì mới cho ra được sản phẩm cuối cùng, chứ không đơn thuần ra vườn bắt ốc sên cho lên mặt như cô gái trong clip.

Mít
Theo Vietnamnet


chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao